Bài review 'đa nhân cách' khiến MXH xôn xao, vừa 'khen lấy khen để' cô gái quay ngược chê không tiếc lời

Theo nhiều người, cô gái muốn quảng cáo cho quán thế nhưng lại không biết làm cách nào để gây chú ý nên đã dại mà đánh liều bằng cách "bóc phốt" quán.

Phần review "đa nhân cách" mới đây đang hot rần rần trong các hội nhóm review. Gọi là đa nhân cách vì thực sự nhìn vào cuối cùng chẳng hiểu người đăng bài có mục đích gì mà vừa khen chưa đầy vài phút đã chê thậm tệ. 

Bài review đa nhân cách khiến MXH xôn xao, vừa khen lấy khen để cô gái quay ngược chê không tiếc lời-1Bài review đa nhân cách khiến MXH xôn xao, vừa khen lấy khen để cô gái quay ngược chê không tiếc lời-2

Khác nhau đã đành, 2 bài đăng trên 2 hội nhóm review còn có nội dung trái ngược nhau, một bên thì chê, còn một bên lại khen khiến dân mạng xoắn mắt không hiểu mục đích của người đăng bài này là gì?

Theo nhiều người, cô gái muốn quảng cáo cho quán thế nhưng lại không biết làm cách nào để gây chú ý trong khi đó vừa "khen lấy khen để" rồi, nên chỉ còn cách đánh liều bằng cách "bóc phốt" quán.

Đây cũng là cách mà nhiều nhà hàng, quán ăn hay làm trên các hội nhóm review thế nhưng có lẽ hiện giờ dân mạng đã thông minh và sáng suốt hơn rất nhiều.

Bài review đa nhân cách khiến MXH xôn xao, vừa khen lấy khen để cô gái quay ngược chê không tiếc lời-3Bài review đa nhân cách khiến MXH xôn xao, vừa khen lấy khen để cô gái quay ngược chê không tiếc lời-4
Vừa khen xong cô gái lại sang một hội nhóm khác để chê "đồ ăn dở". 

Bài review đa nhân cách khiến MXH xôn xao, vừa khen lấy khen để cô gái quay ngược chê không tiếc lời-5
Dân mạng lập tức phát hiện ra điều bất thường.

 Hiện cô gái trên đã xóa bài "chê quán" bên 1 hội nhóm thế nhưng bài đăng "khen" vẫn đang bị dân mạng "bốc phốt ngược". 

"Chị gái này bị sao đấy? Vừa khen đấy khen để xong giờ lại chê?", tài khoản D.P bình luận. 

"Muốn quảng cáo cũng phải suy nghĩ chứ? Vừa khen vừa chê thế này biết đâu là sự thật?", tài khoản S.K bình luận. 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bai-review-da-nhan-cach-khien-mxh-xon-xao-vua-khen-lay-khen-de-chua-day-1-tieng-co-gai-da-quay-nguoc-lai-che-khong-tiec-loi-2220201712175819258.htm

quán ăn ẩm thực

Tin tức mới nhất