Loại nước ép vừa giúp chị em sở hữu làn da mướt mịn, vừa hỗ trợ hoạt động tim mạch

Cái đẹp theo sau cái khỏe, chị em đừng quên điều này nha!

Có một làn da mịn màng, căng bóng cùng cơ thể vòng nào ra vòng nấy là mong muốn của tất cả phụ nữ. Chẳng ai lại muốn bản thân mình xấu xí cả! Tuy nhiên, nhiều chị em vì quá mải mê chinh phục vẻ đẹp bề ngoài mà bất chấp hoặc vô tình lơ là việc chăm sóc cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Chính vì thế, trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn loại nước ép "một công đôi việc": Không chỉ có tác dụng thổi bay mụn trên da mà còn hỗ trợ hoạt động của tim mạch và hạn chế nguy cơ bị đột quỵ. 

Nước ép nho, nấm tuyết

Loại nước ép vừa giúp chị em sở hữu làn da mướt mịn, vừa hỗ trợ hoạt động tim mạch-1

Nho chứa hàm lượng lớn resveratrol – chất có khả năng chọn lọc và tiêu diệt các tế bào ung thư, có khả năng chống lại bệnh tim, Alzheimer và giảm thiểu các tổn thương não liên quan đến đột quỵ.

Nho có tác dụng giúp gan đào thải lượng độc tố có hại trong cơ thể, có lợi cho quá trình tái tạo máu, hàm lượng nước, kali cao, giàu chất xơ – tốt cho hệ tiêu hóa và bài tiết. Ngoài ra, nước nho còn có tác dụng giảm huyết áp và giảm LDL – cholesterol không có lợi, tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ nghẽn mạch máu.

Nấm tuyết có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng cao, có tác dụng bảo vệ tế bào gan, chống đông máu, ức chế bệnh huyết khối, giảm mỡ máu, hạ đường huyết, chống lão hóa.

Chuẩn bị:

150gr nấm tuyết

300gr nho

10 quả việt quất

Đường kính/đường ăn kiêng (không bắt buộc)

Cách làm

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Ngâm nho trong nước muối loãng 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, để ráo.

Nấm rửa sạch rồi ngâm nước 15 phút cho đến khi nấm nở bung. Sau đó, cắt bỏ phần cuống.

Loại nước ép vừa giúp chị em sở hữu làn da mướt mịn, vừa hỗ trợ hoạt động tim mạch-2

Bước 2: Nấu nấm tuyết

Đun nước sôi, cho nấm tuyết vào, bật lửa lớn đến khi nước sôi trở lại thì chuyển lửa nhỏ và đun nấm trong 20 phút. Sau đó, chị em hãy vớt nấm ra và cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Loại nước ép vừa giúp chị em sở hữu làn da mướt mịn, vừa hỗ trợ hoạt động tim mạch-3

Bước 3: Ép nước

Cho lần lượt nho và việt quất vào máy xay sinh tố (loại thường hay loại cầm tay đều được) rồi lọc qua rây để lấy phần nước.

Đổ phần nước ép được ra ly, thêm vào nấm tuyết cắt nhỏ, 2 thìa cà phê nước cốt chanh và đường (không bắt buộc) rồi khuấy đều. Vậy là chị em đã hoàn thành xong ly nước ép nho cùng nấm tuyết rồi!

Loại nước ép vừa giúp chị em sở hữu làn da mướt mịn, vừa hỗ trợ hoạt động tim mạch-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-khoe-da-roi-tu-khac-se-dep-3-loai-nuoc-ep-vua-giup-chi-em-so-huu-lan-da-muot-min-vua-ho-tro-hoat-dong-tim-mach-va-ngan-ngua-dot-quy-162201612212102101.htm

nước ép

Tin tức mới nhất