Sự nghiệp lên như diều gặp gió nếu người mệnh Thủy bài trí bàn làm việc theo cách này!

Chỉ một chút chú ý nho nhỏ trong cách bài trí, người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp và cuộc sống phát triển.

Đặt bàn làm việc hướng Tây

Người mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên bàn làm việc thích hợp quay về các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Bàn làm việc nhìn về các hướng này sẽ giúp bạn thu hút nhiều tài lộc, sự nghiệp công danh phát triển hơn. Trong công việc cũng vì thế gặp nhiều may mắn hơn.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nếu người mệnh Thủy bài trí bàn làm việc theo cách này!-1

Bàn làm việc hình tròn

Người mệnh Thủy thích hợp với bàn làm việc hình tròn, hình lượn sóng, hình trụ. Các hình dáng này thuộc hành Thủy, Mộc, Kim nên sẽ giúp mang đến vận may giúp cho công danh sự nghiệp của người mệnh Thủy thuận lợi hơn.

Ngoài ra bạn không nên chọn hình vuông, nhọn thuộc hành Hỏa bởi Hỏa khắc Thủy. Chọn bàn làm việc này sẽ khiến mang đến những điều không may cho chủ nhân.

Chọn bàn làm việc chất liệu gỗ

Vì Thủy sinh Mộc nên người mệnh Thổ hợp với bàn làm việc chất liệu gỗ. Tuy nhiên, người mệnh Thổ cũng không nên dùng gỗ quá nhiều vì như vậy có thể gây tổn hại.

Bạn có thể kết hợp với màu trắng để hạn chế ảnh hưởng bất lợi. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chất liệu thủy tinh, kính vì chúng sáng bóng như nước, mang nét đặc trưng của Thủy.

Ngoài ra, người mệnh Thủy nên hạn chế chọn bàn làm việc có chất liệu từ đá, gốm,… Những chất liệu này sẽ cản trở vận khí khiến công việc không được hanh thông.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nếu người mệnh Thủy bài trí bàn làm việc theo cách này!-2

Chọn bàn làm việc màu xanh

Cũng theo quan niệm ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh Thủy không hợp với các màu hồng, nâu, vàng, đỏ, cam,… Chính vì vậy mà bàn làm việc không nên lựa chọn các màu sắc này. Thay vào đó, người mệnh Thủy nên chọn các màu như xanh lục, xanh biển, đen, trắng, xám.

Cùng mang đến may mắn, tài lộc nhưng mỗi màu sắc sẽ mang đến một ý nghĩa riêng.

Màu xanh biển giúp chủ nhân giảm căng thẳng, stress và tập trung hơn trong công việc. Màu đen giúp bạn dễ thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Màu trắng giúp hạn chế bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc. Màu xám giúp người ngồi làm việc tập trung hơn.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-khi-nguoi-menh-thuy-bai-tri-ban-lam-viec-theo-cach-nay-search/?id=286127

mệnh thủy phong thủy bàn làm việc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao