Nhìn ngay xuống bàn chân, nếu sở hữu 4 điểm này là bạn có phúc tướng trời cho, cả đời tha hồ hưởng phước

Nếu bàn chân bạn sở hữu 4 đặc điểm này thì cuộc sống không những giàu sang phú quý mà còn có quý nhân bên cạnh phù trợ, làm gì cũng gặp may mắn và cả đời sống trong hạnh phúc đủ đầy.

Ngón chân cái to và tròn

Nhìn ngay xuống bàn chân, nếu sở hữu 4 điểm này là bạn có phúc tướng trời cho, cả đời tha hồ hưởng phước-1

Theo xem tướng mạo, người sở hữu ngón chân cái to và tròn đều là người mang nhiều phúc khí trời cho. Đặc biệt đối với phụ nữ sở hữu bàn chân này không những có số vượng phụ vượng tử mà còn tạo dựng được sự nghiệp ổn định, vững vàng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hơn thế nữa, họ thường là những người nói ít làm nhiều và biết sáng tạo. Bước vào giai đoạn trung niên, cuộc sống ngày càng ổn định, tiền bạc dư dả, đủ sống sung túc cả đời.

Ngón chân thứ 2 cao hơn những ngón còn lại

Nhìn ngay xuống bàn chân, nếu sở hữu 4 điểm này là bạn có phúc tướng trời cho, cả đời tha hồ hưởng phước-2

Người sở hữu bàn chân này thường có suy nghĩ lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống. Những người này luôn tâm niệm, chỉ cần sống tốt, mọi thứ đều được thượng đế an bài.

Họ thường không quá lo lắng về cơm áo gạo tiền. Vì không tham vọng nên họ luôn được trời ban cho nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh họ, những người này có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền. Dù không hẳn là người giàu có, nhưng họ lại có cuộc sống sung túc, đủ đầy không ai sánh bằng.

Có nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nhìn ngay xuống bàn chân, nếu sở hữu 4 điểm này là bạn có phúc tướng trời cho, cả đời tha hồ hưởng phước-3

Ông bà xưa có nói nốt ruồi son tượng trưng cho sự may mắn và hưng thịnh, vì vậy dù ở bất cứ đâu trên cơ thể nó cũng mang một ý nghĩa tích cực. Đặc biệt, đối với phụ nữ có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân thì xác định cả đời sung sướng. Trong nhân tướng học cho rằng, nốt ruồi ở chân thì nói lên được người đó là chân đi và bôn ba khắp nơi, nhưng nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì cuộc sống chỉ toàn điều tốt đẹp.

Những người này không những gặp nhiều may mắn mà còn đem đến may mắn cho người khác. Nhìn chung, hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.

Mu bàn chân dày và nhô ra sau nhiều

Nhìn ngay xuống bàn chân, nếu sở hữu 4 điểm này là bạn có phúc tướng trời cho, cả đời tha hồ hưởng phước-4

Theo tử vi tướng số thì đây là kiểu bàn chân đạp tài túc. Những người sở hữu mu bàn chân như này thường được thần may mắn chiếu cố. Bàn chân này có phần mu dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, nhìn vào lòng bàn chân giống như cái kho giữ tiền.

Những người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, họ lại có tính tự lập nên thường tự làm mọi thứ. Thất bại cũng có nhưng vì có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 là sự nghiệp vững vàng rồi.

Đây chính là 1 trong 3 tướng bàn chân có tài có phúc của phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ: Chồng giàu, có sự nghiệp riêng, gia đình hạnh phúc.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất