Bạn cùng lớp đau xót nói về nam sinh Đại học GTVT không may tử vong vì 'viên đạn oan nghiệt'

Sự việc nam sinh viên trường ĐH GTVT tử vong sau viên "đạn lạc" ở Hà Nội, khiến bạn bè và thầy cô hết sức bàng hoàng và thương tiếc.

Sau gần một tuần xảy ra sự việc, bạn bè cùng lớp với Đ.A (sinh viên năm thứ 4, trường đại học GTVT) vẫn chưa hết buồn rầu, xót xa.

Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Xuân Phương (bạn thân của Đ.A.) chưa hết buồn cho hay, sau sự việc xảy ra, Phương tìm hiểu được biết thời điểm xảy ra sự việc Đ.A. đang đứng chờ bạn gái tan ca bên ngoài cửa thì gặp nạn.

Bạn cùng lớp đau xót nói về nam sinh Đại học GTVT không may tử vong vì viên đạn oan nghiệt-1
Nguyễn Xuân Phương (bạn thân của Đ.A.)

Theo Phương, địa chỉ bạn gái của Đ.A. hôm đó đi làm thêm ở trong ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội).

"Thời điểm chúng em có mặt ở viện bạn gái của Đ.A. đang ở đó rồi, bạn ấy vô cùng sốc và hoảng loạn khi chứng kiến cảnh tượng này. Em ở cùng phòng với Đ.A. nên đã từng nghe cậu ấy chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, không ngờ một ngày bạn ra đi".

Nhận xét về người bạn cùng phòng, Phương cho hay, Đ.A. là người hiền lành, hoà đồng, luôn năng nổ trong các hoạt động của nhà trường và nhiệt tình với bạn bè trong các công việc, vui buồn đều có mặt.

Bạn cùng lớp đau xót nói về nam sinh Đại học GTVT không may tử vong vì viên đạn oan nghiệt-2
Nguyễn Hữu Trường Nam chia sẻ về người bạn cùng lớp

Nguyễn Hữu Trường Nam (là bạn cùng lớp và cũng thường xuyên trò chuyện với Đ.A.) vẫn chưa hết bàng hoàng, Nam cho biết, đến giờ phút này vẫn luôn nhớ hình ảnh người bạn trong mỗi buổi gặp mặt.

Nam nhớ như in, tối ngày 30/10 trước lúc xảy ra sự việc Đ.A. có nhắn tin với nội dung: "Mai liên lạc em Hùng xuống chụp ảnh hộ tôi nhé".

Theo Nam, đó là tin nhắn gần đây nhất Đ.A. dặn bạn ngày mai (31/10) đi sớm để tham gia hội thao bởi cả hai công tác trong khoa về mảng hội thao.

Đến 22h25 Nam đọc được tin nhắn, sau đó Nam có nhắn tin trả lời lại, thấy Đ.A. "đã đọc tin nhắn" nhưng không nhắn lại.

"Tuy nhiên, đến hơn 2 giờ sáng em đang ngủ thì có bạn gọi điện báo tin Đ.A. gặp nạn vào viện gấp. Lúc đó em không tin còn cố nhắn tin, gọi điện cho Đ.A. nhưng không được nên vội vàng vào bệnh viện. Khi vào đến nơi thì cậu ấy đã qua đời", Nam kể lại.

Cũng như các bạn cùng lớp, Nam nhận xét Đ.A. là người sống có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn cùng lớp đau xót nói về nam sinh Đại học GTVT không may tử vong vì viên đạn oan nghiệt-3
Bằng khe Đ.A nhận được rất nhiều

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 4/11, cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ vụ việc nam sinh N.Đ.A. (21 tuổi, quê Quảng Ninh), sinh viên năm thứ 4, Đại học Giao thông Vận tải tử vong khi đứng trước ngôi nhà ở quận Đống Đa.

Bước đầu xác định đối tượng nổ súng bắn trúng nam sinh là Nguyễn Xuân T. (SN 1991, hộ khẩu tại Đống Đa, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, người "nổ súng" được xác định là cán bộ Công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội có sở thích sưu tầm súng đã đặt mua một khẩu súng hơi tự chế trên mạng xã hội, rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè.

Quá trình này, người đàn ông và nhóm bạn tưởng rằng súng đã hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện quán nước. Viên đạn bắn ra cách đó khoảng 25 - 30 mét, trúng nam sinh Đ.A.đang đứng trước cửa nhà chờ người thân. Vụ việc khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

Bạn cùng lớp đau xót nói về nam sinh Đại học GTVT không may tử vong vì viên đạn oan nghiệt-4
Sự năng động của nam sinh

Trước đó, theo nội dung phản ánh, vụ việc xảy ra khoảng 22h13 ngày 30/10, Đ.A. đang đứng chờ người nhà ở ngoài cửa tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa thì bị một viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải.

"Đ.A ngã xuống và chỉ kịp kêu 1 tiếng "á". Ngay lập tức tôi từ trong nhà chạy ra và đỡ anh dậy. Máu mũi và máu mồm của anh cứ trào ra, lúc đó Đ.A không kịp nói gì, chỉ nhìn tôi rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Theo người nhà, vết thương của Đ.A rất nặng, khi vào đến viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập. Qua quá trình khám nghiệm tử thi kết luận rằng vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim gây tử vong.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-cung-lop-dau-xot-noi-ve-nam-sinh-dai-hoc-gtvt-hoc-gioi-cham-ngoan-nhung-khong-may-tu-vong-vi-vien-dan-oan-nghiet-162200411200648343.htm

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao