Clip: Khoảnh khắc sinh viên ĐH GTVT bị 'đạn lạc' bắn xuyên qua sườn tử vong khi đang ngồi chờ bạn

Camera an ninh nhà dân đã ghi lại khoảnh khắc nam sinh ĐH Giao thông Vận tải đang ngồi chờ bạn ngoài cửa bị đạn bắn xuyên người, tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 30/10 tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) và được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

 

Trong clip, nam sinh viên trong clip dựng xe máy, ngồi lên bậc cửa, xem điện thoại trong lúc chờ bạn. Người này bất ngờ bị bạn bắn trúng, chỉ kịp nhổm người dậy rồi ngã ngay xuống đất. Ngay sau đó, người thân của nam sinh viên từ trong nhà chạy ra và phát hiện sự việc.

Nạn nhân sinh năm 1999, là sinh viên năm 4 trường Đại học Giao thông vận tải. Khi được đưa tới bệnh viện, mạch của nam sinh viên đã ngừng đập. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim gây tử vong.

Clip: Khoảnh khắc sinh viên ĐH GTVT bị đạn lạc bắn xuyên qua sườn tử vong khi đang ngồi chờ bạn-1
Camera an ninh ghi lại hình ảnh nam thanh niên tử vong do đạn lạc

Trả lời vụ việc trên, chiều 3/11, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ đã nhận được báo cáo ban đầu vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 30/10, nam thanh niên tên Nguyễn Xuân Tính (SN 1991, hộ khẩu tại Đống Đa, Hà Nội) đã mang một khẩu súng nén khí (súng hơi) mua trên mạng ra quán nước khoe với một số bạn ngồi cùng. Đồng thời, Tính cũng khoe về việc, trước đó, đã mang khẩu súng này đi bắn chim.

"Theo báo cáo ban đầu, người này không biết trong súng vẫn còn đạn nên trong quá trình khoe, đưa súng lên, bóp cò và đạn nổ.

Sau khi nghe tiếng súng nổ thì người này cũng thấy phía bên kia đường cách khoảng 35 - 40m có người thanh niên (nạn nhân Đ.A) đang đứng trước cửa kêu lên, nằm gục xuống, máu chảy ra", tướng Xô thông tin.

Chánh Văn phòng Bộ Công an nói thêm, báo cáo của Công an Hà Nội cho thấy, nam thanh niên gây ra sự việc ngay khi đó đã chạy sang cùng mọi người đưa nam sinh đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Đống Đa nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nguyễn Xuân Tính sau đó cũng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Clip: Khoảnh khắc sinh viên ĐH GTVT bị đạn lạc bắn xuyên qua sườn tử vong khi đang ngồi chờ bạn-2
Tin nhắn nam sinh gửi cho mẹ khoe học bổng trước khi tử vong

MT
Theo Vietnamnet


Nam sinh tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao