Bạn đã bật ra-đa xác định tọa độ của 'Dubai phiên bản Việt' chưa?

Tọa độ của "Dubai phiên bản Việt" khiến các tín đồ du lịch chao đảo những ngay qua chính là Làng chài Sơn Hải, ven biển Ninh Thuận

Nằm ở thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, làng chài Sơn Hải cách Mũi Dinh vài bước chân và nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang, Tháp Chàm khoảng 30km. Từ thành phố, bạn chạy theo Quốc lộ 1A khoảng 15km, đến làng Chăm Văn Lâm rẽ trái, đi 8km đến chỏm núi Đại Bàng. Sau đó bạn đi thêm 7km nữa là tới thôn Sơn Hải.
 

Bạn đã bật ra-đa xác định tọa độ của 'Dubai phiên bản Việt' chưa?-1
Ảnh @aldouff
 

Khu du lịch "Dubai phiên bản Việt" có đồi cát liền kề ngay sát bãi biển xinh đẹp Ninh Thuận, cảnh sắc ở đây vẫn còn hoang sơ và bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến những "vũng nước" tựa như "hòn ngọc" giữa sa mạc.

"Hòn ngọc" ấy biến hóa kì thú, khi thì xanh nhạt, xanh lá, lúc thì xanh ngọc. Những mạch nước ngầm, con suối nhỏ trong núi chảy ra đã tạo nên "hình hài" của những vũng nước đó.
 

Bạn đã bật ra-đa xác định tọa độ của 'Dubai phiên bản Việt' chưa?-2
Ảnh: Văn Hào
 

Mùa hè mà lạc bước vào thiên đường Sơn Hải thì cảm giác chỉ có thể là đỉnh của đỉnh khi được hòa mình vào núi non hùng vĩ, vào trời xanh mây trắng, vào làng mạc, vào đồi cát sát biển.

Dạo bước trên đồi cát trắng mịn, lắng nghe bản hòa âm của gió và biển khơi hay theo chân các ngư dân lênh đênh trên biển để câu cá, câu mực,.. là những trải nghiệm bạn nên thử! Khám phá làng chài bình yên Sơn Hải, bạn đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, sứa, mực, sò đá, cá sơn, nhum.. với giá vô cùng "đáng yêu" nhé! 
 

Bạn đã bật ra-đa xác định tọa độ của 'Dubai phiên bản Việt' chưa?-3
Ảnh @lequoctri0710
 

Làng chài Sơn Hải có vị trí đắc địa giúp bạn có thể du lịch thêm các địa điểm khác như tháp Chàm, hang Rái, vịnh Vĩnh Hy, công viên biển Bình Sơn, biển Cà Ná, biển Ninh Chữ,... Đặc biệt nhất, bạn đừng quên làm ngay một album sống ảo nghìn like ở "Dubai phiên bản Việt" này nhé! 
 


Theo We25


du lịch khám phá địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất