Bán dâm 20 năm vẫn được chồng sắp cưới yêu chiều hết mực

Có một quá khứ bị nhiều người chê tránh, phê phán nhưng người phụ nữ U40 vẫn có được hạnh phúc trọn vẹn sau nhiều năm lầm lỡ.

Ashley Clark Huffman là một phụ nữ hành nghề mại dâm. Vừa qua, cô đã đăng tải những video chia sẻ về góc khuất cũng như là các dự định sắp tới của mình khi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.

"Tôi chia sẻ chỉ để các cô gái đang có dự định bước vào nghề này có cái nhìn thấu đáo hơn, cân nhắc thật kỹ những mặt hại của nó, đừng thấy tiền bạc thoải mái mà ham, nó là con dao hai lưỡi có thể giết chết cuộc đời ta nếu ta không biết kiểm soát.

Tôi cũng không phải mặt dày để lên đây khoe khoang hay là tự hào về những vết nhơ của mình. Cái tôi muốn nói là dẫu bạn có đang lạc lối thì sau này cũng sẽ có người coi trọng và yêu thương bạn mà thôi".

Bán dâm 20 năm vẫn được chồng sắp cưới yêu chiều hết mực-1
Cô chia sẻ lên mạng xã hội về cuộc sống của mình trong 20 năm qua

Với một số người, con số 16.000 bạn tình là không thể tưởng tượng nổi, nhưng với phụ nữ đã "bán hoa" suốt 20 năm thì không có gì phải ngạc nhiên. Trái ngược với lời gièm pha của mọi người, Ashley luôn thẳng thắn thừa nhận những lỗi lầm:

"Tôi không bao giờ tô điểm màu hồng trong cuộc sống của mình, ai mà hạnh phúc khi có một quá khứ thê thảm và thiếu lựa chọn như vậy chứ, nhưng tôi cũng không làm gì khác hơn, chuyện đã qua, tôi cũng đã gặp một người đàn ông, anh ấy yêu và muốn cho tôi một mái ấm hoàn chỉnh".

Ashley không ngần ngại công khai về quá khứ bản thân với chồng sắp cưới cũng như các khán giả TikTok của cô ấy.

Bán dâm 20 năm vẫn được chồng sắp cưới yêu chiều hết mực-2
Một khoảng thời gian dài trong bế tắc, cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc bên người chồng sắp cưới

Cô đã kể chi tiết sự tổn thương phải đối mặt trong suốt hai thập kỷ làm nghề, không những bị chứng kinh hoàng tỉnh giấc về đêm, cô còn giảm ham muốn tình dục và khó yêu ai đó thật lòng.

"Tôi có một quá khứ bất hảo, tôi nghiện ngập và thiếu tôn trọng bản thân, tôi xa lánh với gia đình, bài xích xã hội. Nhưng đó đã kết thúc rồi, tôi đã cai nghiện và bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là nhân viên bán hàng trong siêu thị.

Tôi nhận thức được sai lầm của chính mình và những năm qua tôi đã cố gắng rất nhiều để bản thân được tốt hơn.

Tôi hài lòng với cuộc sống như bây giờ, tôi sắp lấy được một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy không hề hoàn hảo, anh ấy cũng có những điểm mà tôi không ưng, nhưng anh ấy trân quý và tôn trọng tôi.

Còn gì hơn khi có một người luôn yêu thương bạn, bên bạn, mặc dù bạn có xấu xa với người khác đi chăng nữa" - người phụ nữ cho hay.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lam-nghe-ban-hoa-20-nam-qua-dem-voi-16-ngan-nguoi-nguoi-phu-nu-van-duoc-chong-sap-cuoi-yeu-het-muc-2236496.html

gái mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao