Đến dự đám cưới cặp đôi trẻ, khách mời ngẩn ngơ khi thấy bàn tiếp đón trang trí trông như... bàn thờ

Không biết đội ngũ trang trí nào đã làm nên tác phẩm đám cưới "để đời" như thế này?

Giữa mùa dịch diễn biến phức tạp, vô số cặp đôi đã phải ngậm ngùi hủy cưới để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Cặp đôi nào may mắn tổ chức xong xuôi khi chưa có dịch thì thở phào nhẹ nhõm, ngồi nhà ngắm lại ảnh cưới cũng thấy vui.

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có được hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui lớn nhất đời mình. Chẳng biết hên xui thế nào mà đôi uyên ương dưới đây lại thuê được người trang trí bàn tiếp khách đám hỷ theo phong cách... đám hiếu. Cư dân mạng nhìn ngược nhìn xuôi vẫn thấy có nhiều điểm rất sai.

Đến dự đám cưới cặp đôi trẻ, khách mời ngẩn ngơ khi thấy bàn tiếp đón trang trí trông như... bàn thờ-1
Bàn đám cưới được trang trí rất kỳ khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mặc dù bàn trang trí có hoa tươi rực rỡ theo tông vàng sang chảnh, giá nến và ảnh cưới cô dâu chú rể cũng rất xinh, hộp đựng tiền mừng cưới hình biệt thự ngọt ngào.

Song tổng thể chiếc bàn trông thật sự không phù hợp một chút nào, nhất là tấm trải bàn cùng khung ảnh cưới đặt giữa những vòng hoa. Khiến ai nhìn vào cũng thấy bối rối vì... trông không khác ảnh thờ (!)

Nhiều người đoán rằng đây là hình ảnh cũ chụp đám cưới nào đó từ khá lâu rồi, song bây giờ bỗng dưng lại được chia sẻ khắp nơi trên MXH và vô tình trở thành chủ đề bàn tán. 

Tuy nhiên cũng qua vụ việc này, mọi người đã tự rút một bài học vô cùng sâu sắc về việc cần phải nghiên cứu thật kỹ các đơn vị chuyên trang trí tiệc cưới. Bởi nhiều cặp đôi thường tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vào những người thợ, lơ là không kiểm tra, đến khi lễ cưới đến thì mới giật mình phát hiện thì mọi thứ quá muộn. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-du-dam-cuoi-cap-doi-tre-khach-moi-ngan-ngo-khi-thay-ban-tiep-don-trang-tri-trong-nhu-ban-tho-va-day-la-loi-ma-rat-nhieu-co-dau-chu-re-hay-mac-phai-2220207812252067.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất