Bạn đời đồng tính đẹp trai như 'nam thần' của sao Việt

"Nửa kia" của diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, Adrian Anh Tuấn và John Huy Trần đều sở hữu ngoại hình cao to, đẹp trai.

Rhonee Rojas - bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa

Chiều 2/10, Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc trong lễ cưới của anh với bạn trai. Nam diễn viên sau đó xác nhận hôn lễ của anh được tổ chức tại Hawaii (Mỹ) vào ngày 1/10 (giờ địa phương).

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa tên Rhonee Rojas, là một người mẫu sinh sống ở Hawaii nhưng chủ yếu hoạt động tại Thái Lan. Rhonee Rojas mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan nên sở hữu vẻ đẹp lai rất cuốn hút.

Anh từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh như Manhunt International 2011 và Men Universe Model các năm 2011 và 2012. Tuy không đạt được thành tích đáng kể trong các cuộc thi này, Rhonee Rojas vẫn rất được chú ý và là cái tên đắt show ở xứ sở chùa vàng. Trước khi bước chân vào giới người mẫu, Rhonee Rojas từng theo học tại Đại học bang Pennsylvania. 

Bạn đời đồng tính đẹp trai như nam thần của sao Việt-1
Ảnh cưới của Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas.


Trang cá nhân của Rhonee Rojas có hơn 44.000 lượt theo dõi. Trước khi tổ chức đám cưới, nam người mẫu thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình cảm với Hồ Vĩnh Khoa trên trang cá nhân. Giống như bạn đời, Rhonee Rojas cũng thích khoe ảnh khỏa thân, khoe cơ bắp trên Instagram. 

Sơn Đoàn - bạn đời của Adrian Anh Tuấn

Sơn Đoàn tên đầy đủ Đoàn Yên Sơn, là bạn đời của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Sau gần 3 năm hẹn hò, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2015 tại bờ biển Nha Trang. Sau đó, cặp đôi sang Mỹ làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Sơn Đoàn được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi tình yêu đẹp với Adrian Anh Tuấn mà còn vì vẻ đẹp trai không kém các 'nam thần' showbiz. Anh có tới hơn 40.000 lượt theo dõi trên Facebook. Bạn đời của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học California chuyên ngành Nghệ thuật, Thiết kế Đồ họa.

Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo cả ở Mỹ lẫn Việt Nam. 

Bạn đời đồng tính đẹp trai như nam thần của sao Việt-2
 

Adrian Anh Tuấn từng chia sẻ về người bạn đời của mình: "Điều tuyệt vời nhất khi sống cùng Sơn là cuộc sống hằng ngày luôn trôi qua thật thoải mái, dễ dàng và ấm áp. Đó là cảm giác an toàn khi biết 'người kia' sẽ luôn bên cạnh. Mọi lo âu trong cuộc sống hoặc công việc cũng gần như tan biến... Sơn nấu ăn rất giỏi nên tôi lúc nào cũng được ăn ngon". 

Từ khi quen và sống chung với Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn luôn theo sát, ủng hộ bạn đời trong công việc thiết kế thời trang. Là một chuyên gia đồ họa, Sơn Đoàn dễ dàng hỗ trợ bạn đời trong việc lên ý tưởng mẫu vải cho các bộ sưu tập mới. Sơn Đoàn và Adrian Anh Tuấn còn có chung đam mê với du lịch nên cả hai thường rong ruổi cùng nhau đi khắp nơi, cả trong nước lẫn nước ngoài. 

Nhiệm Huỳnh - bạn đời của John Huy Trần

Đầu năm 2017, John Huy Trần giới thiệu bạn trai Nhiệm Huỳnh đến công chúng khi đăng tải video được thực hiện công phu. Trước đó, John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đã có gần 10 năm bên nhau với nhiều thử thách, sóng gió đủ để cả hai có lòng tin vào "nửa kia". Sau khi trao nhẫn đính hôn, cả hai quyết định xây dựng một tổ ấm riêng và dọn về sống cùng nhau.

Nhiệm Huỳnh - bạn đời của John Huy Trần - là một nhân viên văn phòng, sống và làm việc tại TP HCM. Anh sở hữu vóc dáng cao to và gương mặt rất điển trai. Nhiệm Huỳnh từng tranh thủ thời gian nghỉ trưa để mang đồ ăn đến và chăm sóc cho người yêu khi John Huy Trần tham gia ghi hình chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bạn đời đồng tính đẹp trai như nam thần của sao Việt-3

Chia sẻ về bạn trai, biên đạo múa John Huy Trần từng cho biết: "Bạn trai tôi rất thẳng thắn nhưng không nóng tính. Nhiệm là người lịch thiệp, thông minh và có máu 'điên' giống tôi. Chúng tôi cũng ít cãi vã vì đều là người lớn và có cách nói chuyện từ tốn, đàng hoàng. Khi không đồng ý với nhau, chúng tôi luôn từ từ giải quyết. Cả hai không giận nhau quá ba ngày.

Nếu chuyện đó xảy ra, tôi luôn là người liên lạc trước để hỏi thẳng. Tôi và Nhiệm giống nhau ở tính thẳng thắn. Một điều dễ thương là nếu tôi đang nổi nóng chuyện gì đó và cần tâm sự, Nhiệm thường chạy lại ôm tôi một cái (cười) và bảo tôi bình tĩnh lại. Mỗi lần như vậy tôi sẽ bình tĩnh liền". 

Theo Ngoisao.net


Rhonee Rojas Adrian Anh Tuấn Hồ Vĩnh Khoa John Huy Trần

Tin tức mới nhất