Bạn gái 19 tuổi mang bầu hơn 1 năm không thấy đẻ, thanh niên tá hỏa vì cú lừa ngoạn mục

Vì quá tin tưởng bạn gái ở xa, thanh niên đã chu cấp tiền hàng tháng khi cô ấy mang bầu và cuối cùng nhận về cái kết đắng cay không thể ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện thanh niên bị bạn gái của mình lừa dối, giả mang bầu suốt gần 1 năm mà không phát hiện ra. Điều đáng nói, cô gái này mới 19 tuổi mà đã nghĩ ra một kế hoạch lớn như vậy lại liên quan đến chuyện bầu bí chỉ để lấy tiền tiêu xài. Hành động này của cô gái trẻ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Nhiều người thắc mắc tại sao mang bầu thời gian dài như vậy mà không biết thật hay là dối. Vậy mang bầu mà bụng không to cũng không thắc mắc gì sao. Lý giải về điều này, thanh niên tự nhận mình "còn non và xanh quá" chia sẻ về lý do mình bị lừa mà không nhận ra:

Bạn gái 19 tuổi mang bầu hơn 1 năm không thấy đẻ, thanh niên tá hỏa vì cú lừa ngoạn mục-1
Lấy hình ảnh siêu âm trên mạng để lừa dối người yêu 

Bạn gái 19 tuổi mang bầu hơn 1 năm không thấy đẻ, thanh niên tá hỏa vì cú lừa ngoạn mục-2
Đến "ông nội hụt" cũng bị lừa trắng trợn

"Rất nhiều người hỏi lý do tại sao 8 tháng chửa mà mình không biết phải không? Giải đáp thắc mắc của các bạn đây!

Thứ nhất: Công việc mình rất bận, chỉ nghỉ thứ 7 và chủ nhật, cứ thứ 7 chủ nhật thì lại hay dính show đám cưới. Nên 1 tháng chỉ gặp nhau 1-2 lần. Có tháng còn không gặp chỉ nói trên FaceTime nên mình chủ quan.

Thứ hai: Khi gặp bảo thai nhỏ, bác sĩ bảo phom người ăn hết vào con mẹ không to bụng. Sẽ rất tốt (mình mừng, con mình mà)

Thứ ba: Mỗi khi mình bảo cho anh gặp con (đi siêu âm) thì bác sĩ luôn có việc (không việc này thì việc kia) và phải siêu âm theo lịch khám (thứ 3 hoặc thứ 4 ngày mình đi làm). Và khi mình gửi tiền thì gửi ảnh siêu âm cho mình (như thật luôn các bạn ạ), bác sĩ nhắn tin thẳng cho mình bảo đang khám cho vợ em.

Thứ tư: Mình quá chủ quan và thương con và có trách nhiệm chuyển tiền các thứ. Khi mình gây sức ép lại bảo cho gặp bố mẹ thì lý do bị trầm cảm gia đình em có tang đang phải kiêng không cho rể mới vào sẽ rất kị. Nên mình không làm gì được. Mình non và xanh thật anh em ạ (vì chưa có kinh nghiệm) 2 tháng Covid không thể gặp cũng là 1 lý do.

Thứ năm: Vai diễn gồm mẹ đẻ, bác sĩ, chị gái và người nhận tiền quá xuất sắc. Đến cả gia đình mình đều bị lừa..."

Tưởng sắp được làm cha, thanh niên hồi hộp vô cùng. Cảm giác háo hức chờ đợi ấy chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Ngay cả "ông nội hụt" cũng vui vì mình sắp có cháu bế bồng. Nhưng thật không thể tin nổi sau khi thấy bạn gái mang bầu mà mãi không sinh nở, thanh niên này mới phát hiện mình bị lừa một cách ngu ngốc.

Cô gái này dùng mẹ đẻ, bác sĩ giả để lừa dối chàng trai. Những lần anh muốn đi khám cùng hay hỏi han về con, cô này đều có cách thoái thác hợp tình hợp lý. Vì yêu xa nên cô càng có "điều kiện" để lừa dối người yêu của mình. 

Bạn gái 19 tuổi mang bầu hơn 1 năm không thấy đẻ, thanh niên tá hỏa vì cú lừa ngoạn mục-3
Hối hận vì hành động bồng bột, cô gái lên mạng xã hội xin lỗi 

Hối hận về hành động này, cô gái lên mạng xã hội xin lỗi bạn bè và những người mình đã lừa dối. Chỉ vì mục đích moi tiền của người yêu mà cô gái lại bịa ra chuyện kinh thiên động địa như vậy thật sự là khó tha thứ. Chuyện bầu bí là việc rất thiêng liêng, không thể mang ra để dối trá. Vậy mà cô gái này không ngần ngại, nói dối một cách thuần thục.

Dù có ý hối cải, ăn năn nhưng dù sao hành động này cũng không cứu vãn được lỗi lầm mà cô gây ra. Dân mạng rất bức xúc về hành động này của cô gái và chàng trai thì chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận một cô người yêu dối trá, phản bội như vậy. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-19-tuoi-mang-bau-hon-1-nam-khong-thay-de-thanh-nien-ta-hoa-vi-cu-lua-n-231789.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao