Bạn gái 19 tuổi từ chối phá thai, thanh niên kéo nạn nhân xuống hồ bơi rồi tấn công khiến dân mạng phẫn nộ

Người đàn ông thô bạo nắm lấy tóc và kéo cô gái xuống hồ bơi rồi liên tiếp tấn công vào người nạn nhân.

Theo thông tin từ China Press, ở bang Selangor, Malaysia đã xảy ra vụ việc người đàn ông bạo hành bạn gái 19 tuổi sau khi cô từ chối phá thai.

Theo theo đoạn phim do cư dân mạng ghi lại, ngay sau khi người đàn ông bước lên bờ từ hồ bơi, anh đã xảy ra mâu thuẫn với người phụ nữ.

Sau đó, cô gái đi đến một chiếc ghế gần hồ bơi và ngồi xuống, trong khi người đàn ông tiếp tục theo sau. Bất ngờ, người đàn ông thô bạo nắm lấy tóc và kéo cô gái xuống hồ bơi.

Theo đoạn phim, ban đầu người phụ nữ ngã xuống đất rồi lộn ngược xuống bể bơi. Khi cô gái nổi lên mặt nước thì người đàn ông cố gắng ấn đầu nạn nhân xuống nước.


Sau vài giây đấu tranh, cô thoát ra và người đàn ông không tiếp tục hành hung. Tuy nhiên, cho đến khi video kết thúc, cả hai vẫn tranh cãi với nhau.

Bạn gái 19 tuổi từ chối phá thai, thanh niên kéo nạn nhân xuống hồ bơi rồi tấn công khiến dân mạng phẫn nộ-1
Người đàn ông hành hung bạn gái ngay giữa hồ bơi. Ảnh: China Press

Một cư dân mạng tiết lộ, sau khi nghe thấy tiếng la hét, một người bạn đã ra ban công để kiểm tra tình hình.

Không ngờ anh ta phát hiện người đàn ông này đang hành hung cô gái một cách thô bạo, thậm chí còn cố dìm cô nhiều lần, vì vậy anh ta lao xuống để ngăn chặn mọi chuyện.

Sau một thời gian, bảo vệ cuối cùng cũng xuất hiện, nhưng từ lời khai của người phụ nữ, cô ấy cho biết mình không muốn phá thai vì đang mang bầu, nhưng người đàn ông cảm thấy không hài lòng nên đã tấn công.

Toàn bộ quá trình kéo dài khoảng 20 đến 30 phút. Tuy nhiên, khi bảo vệ xuất hiện và liên tục yêu cầu người đàn ông rời đi, cô gái lại bảo vệ anh ta và yêu cầu người khác không can thiệp.

Sau khi video được tiết lộ, nhiều cư dân mạng cảm thấy tức giận:

- “Có ai biết liệu cô ấy có an toàn không?”

- “Cần bắt và bỏ tù kẻ giết người”.

Tuy nhiên, cũng có người nói rằng bảo vệ đã xuất hiện và yêu cầu người đàn ông rời đi, nhưng cô gái vẫn bảo vệ anh ta: “Nếu yêu thì chỉ có thể tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình”.

Cảnh sát sau đó xác nhận với truyền thông rằng sự việc này xảy ra vào ngày 15 tại một tòa nhà chung cư ở bang Selangor.

Cặp đôi này thực sự là một cặp vợ chồng và không phải là công dân Malaysia. Tuy nhiên, vào tối ngày 17/2, cô gái 19 tuổi đã gọi điện cho cảnh sát và cho biết cô không muốn cảnh sát tiếp tục điều tra, không muốn thực hiện bất kỳ hành động nào đối với bạn trai của cô.

Vì cô gái không bị thương và không có ý định điều trị, cảnh sát sẽ không tiếp tục điều tra theo yêu cầu của nạn nhân.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ban-gai-19-tuoi-tu-choi-pha-thai-nam-thanh-nien-keo-nan-nhan-xuong-ho-boi-roi-tan-cong-khien-cu-dan-mang-phan-no-650882.html

bạo hành mang thai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao