Bạn gái nóng bỏng bịn rịn không muốn rời xa Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm lên đường sang Nhật Bản, Yến Xuân bịn rịn ra tiễn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau thời gian trở về Việt Nam, hôm qua (2/4), Đặng Văn Lâm đáp chuyến bay sang Nhật Bản để chuẩn bị hội quân cùng CLB Cerezo Osaka.

Theo kế hoạch, Đặng Văn Lâm sẽ bay lúc 23h, quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) trước khi nối chuyến sang sân bay Narita (Nhật Bản).

Bạn gái nóng bỏng bịn rịn không muốn rời xa Đặng Văn Lâm-1
Đây là lần hiếm hoi Yến Xuân - Văn Lâm xuất hiện công khai cùng nhau.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng bạn trai, Yến Xuân gây chú ý với thời trang giản dị, "tor sur tor" với người ấy nhưng vẫn được nhận xét xinh đẹp.

Cặp đôi ngồi cạnh nhau trò chuyện, có vẻ như đang cùng kiểm tra thông tin về chuyến bay cho chàng thủ môn. Chuyến đi này, có lẽ cả hai sẽ phải xa nhau một thời gian dài nên Yến Xuân - Văn Lâm không tránh khỏi buồn nhẹ.

Bạn gái nóng bỏng bịn rịn không muốn rời xa Đặng Văn Lâm-2

Khi đến nơi, Văn Lâm sẽ cách ly tập trung tại trung tâm huấn luyện J.Village 14 ngày trước khi hội quân với Cerezo Osaka. Điều kiện ăn ở, tập luyện được đánh giá rất tốt giúp các cầu thủ không lo bị ảnh hưởng thể lực, phong độ.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ đến Cerezo Osaka vào ngày 16/4 và có thể góp mặt tại J.League 1 kể từ vòng 10 diễn ra một ngày sau đó.

Bạn gái nóng bỏng bịn rịn không muốn rời xa Đặng Văn Lâm-3

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã âm thầm về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Muangthong United (Thái Lan). Mọi người không hề biết chuyện chàng thủ môn trở về nước, mãi cho đến khi anh đến thăm Đỗ Hùng Dũng khi chân sút này vừa trải qua ca phẫu thuật gãy chân phải.

Tiếp đến, Đặng Văn Lâm khoe hình ảnh thăm gia đình bạn gái tại Củ Chi (TP. HCM). Tại đây, anh được gia đình Yến Xuân tiếp đón nhiệt tình, mổ cả bò để đãi chàng thủ môn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-bin-rin-khong-muon-roi-xa-dang-van-lam-n-256796.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất