Bạn gái Bùi Tiến Dũng tung clip 'Hai Phượng' lên mạng, phía Ngô Thanh Vân phản ứng

Hành động của Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi vì cho rằng có thể gây tổn thất cho phim.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh cùng xem phim Hai Phượng gần đây. Cặp đôi check-in trên trang cá nhân. Gây xôn xao là việc Khánh Linh đã quay lại một clip 8 giây về nội dung phim rồi đăng tải: "Hai Phượng đỉnh quá, xứng đáng phim bom tấn Việt Nam".

Bạn gái Bùi Tiến Dũng tung clip Hai Phượng lên mạng, phía Ngô Thanh Vân phản ứng-1
Cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đi xem phim "Hai Phượng".

Hành động này bị một diễn đàn chụp lại và tạo nên sự tranh luận. Một số khán giả cho rằng bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng thiếu ý thức. Việc sử dụng các thiết bị ghi hình trong rạp phim là điều cấm kỵ. Dù chỉ là clip rất ngắn nhưng nhiều người cho rằng hành động đang coi thường quy định. Hơn nữa, trước khi phim chính thức ra mắt, phía NSX Ngô Thanh Vân đã tha thiết khuyến cáo khán giả không phát tán nội dung Hai Phượng dưới mọi hình thức.

Bạn Khánh Hòa bình luận: "Người ta làm phim hết cả tỷ đồng mà chị quay lên mạng như thế, dù ngắn cũng không chấp nhận đươc" hay "Chị không phải người nổi tiếng nhưng là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng thì cũng nên có ý thức", bạn Thùy Dung viết.

Do đăng tải ở phần story của Facebook nên sau 24 giờ, chia sẻ này hiện đã biến mất. Trước những chỉ trích, "ném đá" của dư luận, Khánh Linh im lặng.

Liên hệ với phía NSX phim Hai Phượng, truyền thông của công ty Ngô Thanh Vân cho biết đã biết đến sự việc. Hiện đơn vị này đang xem xét về mức độ gây ảnh hưởng có hay không từ sự việc.

Người này nói: "Hành động quay phim post lên các kênh khác đều vi phạm pháp luật. Chúng tôi kêu gọi và yêu cầu tất cả mọi người tuân thủ luật bảo vệ bản quyền cho phim Hai Phượng. Mọi hành vi cố tình vi phạm pháp luật sẽ có bên pháp chế xử lý nghiêm khắc. Một lần nữa, chúng tôi kêu gọi tất cả mọi người hãy là những khán giả văn minh. Cảm ơn tất cả các khán giả đã ủng hộ Hai Phượng những ngày qua".

Trước đó, nói về nạn quay lén trước khi Hai Phượng ra mắt, Ngô Thanh Vân cho biết gặp áp lực lớn về bản quyền vì phim sẽ phát hành song song ở Việt Nam và Mỹ. "Đả nữ" nhấn mạnh: "Tôi đã đối mặt với nhiều khó khăn từ suốt quá trình làm phim, hậu kỳ, kiểm duyệt, phát hành... Đã quá nhiều việc rồi, giờ còn phải đối mặt với nạn quay phim lén. Tôi từng nghĩ tại sao làm phim ở Việt Nam khó vậy. Tại sao các bạn trẻ lại thiếu ý thức như thế. Lần này áp lực làm phim đó của tôi còn tăng gấp đôi. Tôi cũng muốn nhắn gửi, để phim Việt đi xa hơn thì cần ngăn chặn những hành động này một cách triệt để".

Bạn gái Bùi Tiến Dũng tung clip Hai Phượng lên mạng, phía Ngô Thanh Vân phản ứng-2
Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh.

Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi), công khai tình cảm với Trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel Bùi Tiến Dũng. Cặp đôi được khá nhiều fan ủng hộ. Cô nàng được "Tư Dũng" chiều chuộng, chăm sóc dễ gây ghen tỵ Mỗi lần bạn trai thi đấu từ nước ngoài, Khánh Linh cùng người luôn có mặt ở sân bay chào đón anh.

Hai Phượng do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân đóng vai trò sản xuất và nữ chính. Nội dung phim kể về một phụ nữ miền Tây giỏi võ, có con gái (Cát Vi đóng) bị bắt cóc. Cô bước vào hành trình chống lại một băng đảng xấu để cứu con gái. Đây là dự án điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò "đả nữ".

Theo Ione


Hai Phượng Bùi Tiến Dũng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất