Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: 'Về nhà thôi, có em chờ'

An ủi bạn trai sau khi phải dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019, hội bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: "Về nhà thôi, có em chờ".

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-1
Sau 90 phút thi đấu chính thức, đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên kì tích trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản. Tuy nhiên việc chỉ để thua sát nút 0-1 cũng đủ để cho thấy các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất tốt, không bị đội bạn lấn át, chơi ăn miếng trả miếng đầy quyết liệt.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-2
Bù đắp sự buồn bã của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, trên trang cá nhân, hội bạn gái và vợ của các cầu thủ cũng đã gửi lời yêu thương đến những người yêu, người chồng của mình, mong họ về nước trong tinh thần thoải mái nhất.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-3
Nhắc đến các bóng hồng của bạn gái các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thì không thể thiếu cặp đôi "Quỳnh Anh - Duy Mạnh". Sau thua Nhật Bản, Quỳnh Anh nói rằng Duy Mạnh đã chơi rất tốt và cô luôn tự hào về "ông béo" của mình.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-4
Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc tự hào sau trận đấu kiên cường của người yêu và đồng đội. 'Về nhà thôi những người hùng' - câu nói nhẹ nhàng mà ấm áp đến lạ.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-5
Bạn gái tin đồn của thủ thành Đặng Văn Lâm, Bùi Thị Yến Xuân, đã dùng hai từ "So proud" (quá tự hào) để nói về màn trình diễn của cầu thủ mang hai dòng máu Việt-Nga.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-6
Dù không được như mong chờ vào một kết quả có lợi cho Việt Nam nhưng Thùy Dương - bạn gái cầu thủ Nguyễn Huy Hùng chắn chắn vẫn là hậu phương vững chắc, dang rộng vòng tay đón chờ anh trở về sau màn trình diễn ở mùa Asian Cup 2019.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-7
Nhật Lê - người yêu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng rất háo hức để đón xem trận đấu. Việt Nam dừng lại ở tứ kết, nhưng với cô nàng thì người yêu Quang Hải cũng như các cầu thủ tuyển nhà vẫn luôn và những chiến binh tuyệt vời.

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-8
Nguyên Nguyên - bạn gái cầu thủ Minh Vương - chia sẻ bức ảnh cho thấy cô theo dõi trận tứ kết thông qua màn ảnh nhỏ. Sau cuộc đối đầu với đội tuyển Jordan, 9X từng động viên bạn trai: "Cứ cố gắng thôi, đừng cúi đầu, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và may mắn nhất định sẽ mỉm cười với bạn. Quan trọng là hàng triệu con người Việt Nam vẫn luôn yêu thương bạn".

Bạn gái cầu thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng: Về nhà thôi, có em chờ-9
Ngô Mai Nhuệ Giang, bạn gái tin đồn của Xuân Trường đã mong 1 điều kỳ diệu xảy ra trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Tuy chiến thắng đã không mỉm cười với thầy trò ông Park nhưng việc lọt vào tới tận tứ kết một giải đấu tầm cỡ như Asian Cup chẳng phải cũng đáng được coi là điều tuyệt diệu sao?

 

Theo Kiến thức


Asian Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất