Doanh nhân trẻ 'than trời' vì bạn gái chê keo kiệt không chi 20 triệu đi du lịch

Đoạn tin nhắn chia sẻ chàng trai vô cùng khó khăn về mặt tài chính và muôn vàn lý do để cô gái đòi nằng nặc bạn trai đưa đi Đà Lạt du lịch 2 ngày.

Hơn 1 năm qua, dịch bệnh đã tác động không nhỏ đến đời sống, kinh tế của nhiều người dân. Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội xuất hiện dòng tâm sự của 1 nam thanh niên than vãn bị bạn gái chê keo kiệt giữa thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

Theo đó, người này mong muốn được cộng đồng mạng bày cách làm sao để bạn gái hiểu và thông cảm cho tình hình kinh tế hiện tại của mình.

Cụ thể, chàng trai trẻ viết: "Dạo này tôi nhiều áp lực quá nên xin phép trải lòng tý. Anh/chị/em nào làm kinh doanh dịch vụ chắc hiểu dịch Covid-19 nó ảnh hưởng thế nào. Từ năm trước đến năm nay tôi mất gần 500 triệu đồng để duy trì công ty.

Về tình cảm thì tôi yêu em cũng được 3 năm rồi! Lúc nào, em cũng nhí nhảnh, ngây thơ nên tôi cưng như trẻ con chiều hết mực. Lúc kinh tế tốt đi du lịch khắp nơi nên bạn bè em ngưỡng mộ lắm".

Thế nhưng, theo lời chia sẻ của chàng trai này thì bi kịch về sau này mới xảy đến: "Thế nhưng, thời gian gần đây, em hay giận dỗi. Tôi biết em thiệt thòi nên cũng cố gắng chiều, bù đắp cho em.

Hiện tại, tôi vẫn cố được, nhưng về lâu dài, tôi cũng muốn em hiểu và đồng hành cùng tôi. Tôi nên nói làm sao để em hiểu và đồng hành cùng tôi?".

Đi kèm dòng tâm sự của chàng trai là ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa anh và bạn gái.

Trong đó, có đoạn tin nhắn chia sẻ chàng trai vô cùng khó khăn về mặt tài chính khi phải chuẩn bị của hồi môn cho em gái sắp lấy chồng... và muôn vàn lý do để cô gái đòi nằng nặc bạn trai đưa đi Đà Lạt du lịch 2 ngày.

Doanh nhân trẻ than trời vì bạn gái chê keo kiệt không chi 20 triệu đi du lịch-1

Phía dưới phần bình luận, phần lớn cư dân mạng cho rằng, cô bạn gái đã có yêu cầu quá đáng khi ở thời điểm hiện tại bạn trai đang có muôn vàn thứ phải lo. Một số khác lại gửi lời động viên đến anh chàng, đồng thời hi vọng bạn gái của anh sớm cảm thông và công việc của anh nhanh chóng thuận lợi.

"Nếu nghe bạn trải lòng thì người yêu của bạn sống hình thức! Có lẽ họ sống xa hoa quen rồi chứ bản thân mình thấy xót tiền của người yêu, đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại thì duy trì cuộc sống, công việc tương đối khó khăn rồi bạn".

"Trường hợp này đáng sợ quá!".

"Đúng là không xứng đáng với 2 từ yêu thương".

Hiện tại dòng tâm sự của chàng trai vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với những luồng ý kiến trái chiều. Thế nhưng, nếu có thể thì cặp đôi trong câu chuyện hãy đặt vào vị trí của nhau trước khi hành động để tránh khiến người khác phải phiền lòng.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/chang-trai-than-troi-vi-ban-gai-che-keo-kiet-khi-khong-chi-20-trieu-di-du-lich-278943.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất