Tan chảy trước hình ảnh cụ ông mua khủng long làm quà cho cháu sau mỗi ngày tan học

Biết cháu trai thích món đồ chơi khủng long nên mỗi ngày tới giờ tan học, cụ ông đều mua sẵn làm quà.

Tuổi thơ ai chắc cũng từng háo hức chờ đợi tới giờ tan trường để xin xỏ cha mẹ hay ông bà mua cho một vài món quà vặt hoặc thứ đồ chơi vốn được bày bán la liệt trước cổng trường. Dù chỉ là những thứ rẻ tiền nhưng khi ấy lại là niềm vui to lớn mà sau này nhắc lại, ai cũng khao khát được trở về với một trời thương nhớ ấy.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều về một đoạn video ngắn kèm theo những hình ảnh dễ thương, nội dung như sau: "Cụ ông mỗi ngày đều cầm theo con khủng long đồ chơi khác nhau để đến trường đón cháu tan học". 


Video: Cụ ông mua khủng long tặng quà cho cháu trai sau giờ tan trường. 

Video ghi lại khung cảnh tan trường mẫu giáo nhộn nhịp. Giống như bao phụ huynh khác đứng đợi trước cổng trường, cụ ông này mặc áo khoác màu xanh đen, mỗi ngày trên tay đều giơ cao một con khủng long bằng nhựa khác màu, mắt nhìn theo đám trẻ con ùa ra cổng trường tìm cháu. Sau một hồi chờ đợi, một cậu bé khoảng 4-5 tuổi lững thững đi ra khiến cụ ông vui ra mặt, lập tức đưa cho cháu món quà.

Tan chảy trước hình ảnh cụ ông mua khủng long làm quà cho cháu sau mỗi ngày tan học-1
Mỗi ngày, cụ ông đều cầm theo một con khủng long khác nhau. 

Tan chảy trước hình ảnh cụ ông mua khủng long làm quà cho cháu sau mỗi ngày tan học-2
Cụ ông vui mừng đưa món quà đã chuẩn bị cho cháu.

Được biết, đoạn video này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, tan chảy trước khoảnh khắc cụ ông chiều chuộng cháu trai hết mực như vậy.

Bạn Hữu Hải bình luận: "Thế là cháu nó có cả một cái công viên kỉ Jura rồi". 

"Ông là tuyệt vời nhất. Cháu sướng nhé, cả một kho báu đấy", bạn Hong Uyen viết.

"Quan trọng là mỗi ngày mỗi con khác nhau nữa chứ. Đáng yêu quá", bạn Kim Phụng nói.

Qua đây, không ít người bồi hồi, xúc động nhớ về kỷ niệm tuổi ấu thơ. 

Bạn Huyền Mi kể lại: "Hồi xưa bà ngoại tôi thay vì khủng long thì mỗi ngày sẽ cầm 2 viên phô mai con bò cười với 1 hộp sữa đón tôi. Bà tới sớm lắm, toàn là đứa đầu tiên được đón không à".

"Thay vì đồ chơi, ngày xưa ba tôi cầm bánh khoai mì nướng, bánh bông lan, bánh bao, chè,... chờ đón tui đấy, nhớ quá", bạn Chau Bao Huyen chia sẻ.

Ban Nghi Phương bộc bạch: "Hồi trước 4h tan học là 3h30, bà ngoại mình đã cầm cây xúc xích đỏ đứng chờ ngay cửa sổ lớp rồi".

Không có gì trân quý hơn tình thân, đó là thứ tình cảm mãi mãi không thể nào thay đổi. Càng xem càng thấy quý trọng hơn những bậc sinh thành. Đoạn video hiện vẫn nhận về nhiều lượt bình luận, chia sẻ từ dân mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


ông cháu gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao