Chồng lấy vòi xịt bồn cầu tắm cho con, vợ không bảo được đành viết lời thách thức trên tường cực sốc

Cô vợ này đúng là cả nghĩ quá, mới có chuyện nhỏ như thế đã không chịu được rồi!

Trong bất cứ gia đình nào ở đâu cũng vậy đều có những quy ước rất khó để phá vỡ. Tuy nhiên, trong một vài tình huống, nguyên tắc đó lại không được thực hiện khiến cho nội tình gia đình rơi vào cảnh lục đục.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đã chia sẻ câu chuyện về chiếc vòi xịt bồn cầu nhà mình mà khiến ai cũng phải bật cười. Số là cô ấy quy định với chồng là không được lấy chiếc vòi đó để tắm cho con nhưng anh chồng lại làm ngược lại. Thế là chiến tranh nổ ra và cả hai đang có nguy cơ phải ly dị.

Chồng lấy vòi xịt bồn cầu tắm cho con, vợ không bảo được đành viết lời thách thức trên tường cực sốc-1
Bài đăng trên mạng xã hội khiến ai nấy bất ngờ.

Cô ấy viết: "Nhà tôi hỏng cái vòi sen mà giờ thay là phải thay cả bình nóng lạnh thì chưa có tiền nên bọn tôi thống nhất phương án sẽ hứng nước vào chậu rồi lấy ca dội, mà lão chồng tôi lười múc nước dội nên toàn tắm cho con bằng vòi xịt bồn cầu.

Mấy lần bắt được mắng cho té tát rồi mà vẫn đâu lại vào đấy. Không thể chịu được nữa rồi mai tôi sẽ ly dị".

Quả là một câu chuyện vừa bi lại vừa hài. Bi cho cô vợ là nói mãi chồng không nghe và hài là chuyện có thế thôi mà cũng đòi ly dị. Phía dưới bài viết, rất nhiều comment đã được viết ra bày tỏ sự ngạc nhiên đối với hoàn cảnh của gia đình. Tất nhiên, cũng không loại trừ những bình luận cho rằng đây thực ra chỉ là câu chuyện đùa chứ nếu vì con kiến mà ly dị thì sau này con voi làm sao mà vượt qua được!?

Chồng lấy vòi xịt bồn cầu tắm cho con, vợ không bảo được đành viết lời thách thức trên tường cực sốc-2
Lời cảnh cáo của cô vợ trên bức tường có thể nào làm anh chồng "tỉnh ngộ" được không đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-chuyen-gia-lay-voi-xit-bon-cau-tam-cho-con-vo-khong-bao-duoc-danh-viet-loi-thach-thuc-tren-tuong-voi-noi-dung-cuc-soc-22202112315292165.htm

gia đình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất