Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng

Ngọc Quyên cho hay, con gái đầu lòng tên Trần Ngọc Hà An (gọi thân mật ở nhà là Cốm).

Nguyễn Tiến Linh và cô gái tên Ngọc Quyên vốn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Họ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng-1Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng-2

Khi còn yêu, cả 2 không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ ân cần lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Những trận đấu của bạn trai cũ, Ngọc Quyên cũng có mặt để cổ vũ.

Nhưng bắt đầu từ tháng 9/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay. Cụ thể, ngoài việc không đăng ảnh chụp chung, cả 2 còn xóa loạt hình kỉ niệm về nhau trên Facebook.

Thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh nói rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng-3
Ngọc Quyên trong đám cưới diễn ra vào ngày 13/1.

Thế nhưng đến ngày 13/1/2020 Ngọc Quyên chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Trong ngày trọng đại, cô dâu trẻ còn thoải mái livestream khoe khoảnh khắc lên xe hoa.

Thông tin Ngọc Quyên lấy chồng khi ấy nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người cũng bày tỏ bất ngờ bởi cả hai vừa quen nhau được một thời gian ngắn đã quyết định về chung nhà.

Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng-4
Bạn gái cũ của Tiến Linh gây chú ý khi khoe ảnh về con gái đầu lòng.

Đường ai nấy bước, Tiến Linh từng có khoảng thời gian hẹn hò với Huỳnh Hồng Loan. Tuy nhiên, cuộc tình ấy cũng nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Về phần Ngọc Quyên, mới đây trên trang cá nhân cô bất ngờ khoe ảnh con gái đầu lòng tên Trần Ngọc Hà An (gọi thân mật ở nhà là Cốm). Theo chia sẻ của bà mẹ trẻ, em bé hiện rất ngoan, được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Lấy chồng chưa tròn 1 năm, bạn gái cũ cầu thủ Tiến Linh khoe ảnh con gái đầu lòng-5
Ngọc Quyên chọn cuộc sống bình yên sau khi lấy chồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-cau-thu-tien-linh-sinh-con-gai-dau-long-n-238804.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao