Mới công khai hẹn hò chưa lâu, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan dính nghi án chia tay

Không chỉ chia sẻ status tâm trạng, tiền đạo tuyển Việt Nam còn âm thầm xóa hết hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân.

Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan chính thức hẹn hò được khoảng gần 3 tháng nay. Kể từ sau khi xác nhận tìm hiểu, cả hai luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ với những màn tương tác đầy tình cảm trên mạng xã hội.

Dẫu vậy ở ngoài đời, Tiến Linh và bạn gái xinh đẹp vẫn khá kín kẻ, ít xuất hiện chung hay chụp ảnh tình cảm bên nhau. Nhưng sự hạnh phúc của cặp đôi thì ai cũng thấy rõ.

Những tưởng đây sẽ là một cặp đôi cầu thủ - Wags đẹp và bền chặt nhưng đã nhanh chóng dính nghi án đường ai nấy đi. Một loạt động thái mới đây của Nguyễn Tiến Linh khiến mọi người cho rằng cặp đôi đã "toang".

Mới công khai hẹn hò chưa lâu, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan dính nghi án chia tay-1
Mới công khai hẹn hò chưa lâu, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đã dính nghi án chia tay

Tối 17/4, tiền đạo tuyển Việt Nam chia sẻ dòng trạng thái đầy u buồn trên trang cá nhân. Cụ thể, Tiến Linh viết: “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!” Đính kèm là bức ảnh với gam màu trầm, gương mặt nam chính đầy tâm trạng.

Nhiều người cho rằng đây chính là điều anh chàng nhắn gửi tới bạn gái Huỳnh Hồng Loan.

Mới công khai hẹn hò chưa lâu, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan dính nghi án chia tay-2

Không những thế, dân mạng tinh ý cũng phát hiện ra rằng, Tiến Linh đã xóa hết tất cả hình ảnh của Huỳnh Hồng Loan trên Facebook. Nghi án cặp đôi âm thầm chia tay là hoàn toàn có cơ sở.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/moi-cong-khai-hen-ho-chua-lau-tien-linh-va-huynh-hong-loan-da-dinh-nghi-an-chia-tay-42317.html

Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất