Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc

Tin lời trên mạng, Huyền My xin tiền bạn trai nổi tiếng để được hạnh phúc với anh đến già.

Hôm nay chẳng phải là dịp đặc biệt gì nhưng thật trùng hợp khi tất cả thứ, ngày, tháng đều rơi vào số 5 (tức thứ 5, ngày 5 và tháng 5). Nhân sự trùng hợp này, trên các diễn đàn mới đây xuất hiện bài đăng cực thú ví.

Theo bài viết, tương truyền rằng nếu ai mà được người yêu "ting ting" cho 5 triệu vào đúng ngày này thì cả đời họ sẽ bên nhau hạnh phúc. Còn nếu được bạn thân cho 500 nghìn thì tình bạn đó sẽ luôn bền chặt.

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-1
Bài đăng "chơi chơi" nhưng tạo được viral cực lớn.

Vẫn biết bài đăng này được xây dựng mang tính chất vui là chính, hoàn toàn không có cơ sở nào chắc chắn tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người nhân cơ hội này để... xin tiền người yêu, bạn bè.

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã tag tên người yêu, bạn thân của mình, hay gửi cả số tài khoản ngân hàng. Có người thậm chí tuyên bố rằng: "Ai đó bank cho tui 5 triệu tui yêu luôn".

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-2
Dân tình thi nhau hưởng ứng xin tiền người yêu, bạn bè.

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-3
Có người còn khoe được bạn trai "ting ting" hẳn 10 triệu.

Gây chú ý nhất là phản ứng Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải. Theo đó, tin lời trên mạng, cô tag tên chồng sắp cưới - diễn viên Nguyễn Anh Tú vào bài viết và bày tỏ: "Cho xin".

Bị bạn gái réo tên, công khai xin tiền trên mạng xã hội, quán quân Cười Xuyên Việt 2016 chỉ đáp lại bằng 3 icon mặt cười.

Không biết Huyền My có xin tiền Anh Tú thành công để được hạnh phúc đến già như bài viết trên nói hay không, nhưng màn tương tác qua lại của cặp đôi sắp cưới khiến mọi người thi nhau thả mặt cười, bày tỏ sự thích thú.

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-4
Huyền My cũng xin tiền chồng sắp cưới nhưng không biết có thành công không.

Huyền My và diễn viên Anh Tú chính thức yêu đương vào khoảng tháng 7/2021. Cặp đôi cũng chuẩn bị làm đám cưới. Hiện họ đã đi thử váy và chụp ảnh cưới.

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-5

Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-6
Huyền My sắp đám cưới với bạn trai diễn viên.

Về phần Huyền My, cô gây chú ý khi từng có thời gian vướng tin đồn tình cảm với Quang Hải, bắt đầu khoảng giữa tháng 12/2019. 

Thời gian đó, dù để lộ nhiều "hint" hẹn hò, thậm chí là ảnh chung song Quang Hải chưa từng công khai cô gái này.

Bồ cũ Quang Hải xin chồng sắp cưới 5 triệu để đổi hạnh phúc-7
Quang Hải từng lộ ảnh tình tứ bên Huyền My.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-quang-hai-xin-ban-trai-5-trieu-n-305338.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất