Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My show ảnh thử váy cưới, nhan sắc gây chú ý.

Trên Facebook mới đây, "cô chủ tiệm nail" Huyền My gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, bồ cũ Quang Hải khoe ảnh khoác áo cô dâu.

Được biết, gái xinh xứ Nghệ cùng hôn phu đi thử trang phục, chuẩn bị cho đám cưới sắp sửa diễn ra trong thời gian tới.

Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-1
Huyền My khoe ảnh chọn trang phục cưới.

Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-2Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-3
Cô thử 2 mẫu váy khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Hình ảnh ghi lại, Huyền My diện chiếc váy tím 2 dây trễ vai để chọn trang phục. Còn khi khoác lên người 2 bộ váy áo cô dâu, chính chủ gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, vòng 1 căng tròn.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời chúc Huyền My đã tìm được hạnh phúc.

Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-4

Huyền My bắt đầu gây chú ý kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Quang Hải, khoảng giữa tháng 12/2019. Thời gian đó, dù để lộ nhiều "hint" hẹn hò song Quang Hải chưa từng công khai cô gái này.

Huyền My hiện làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô là chủ của nhiều cơ sở làm nail từ Bắc vào Trung.

Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-5

Chồng sắp cưới của My tên Anh Tú - người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, anh tâm sự rất may mắn khi có được người vợ như Huyền My.

Bồ cũ Quang Hải thử váy cưới, sắp kết hôn với diễn viên nổi tiếng-6

Nam diễn viên chia sẻ ban đầu cả 2 chỉ là bạn nhưng khi có duyên gặp lại lần nữa, họ trò chuyện nhiều hơn rồi tình cảm cũng dần nảy sinh. Đôi trẻ chính thức hẹn hò vào tháng 7/2021.

"Tú chọn việc kết hôn ở thời điểm này vì Tú và My đều mong muốn sự ổn định. Từ sự ổn định về tình cảm dẫn đến việc ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống.

Thời điểm này, bản thân Tú cảm nhận đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn cho mình một bến đỗ chắc chắn.

Tú muốn sau mỗi giờ làm luôn có một gia đình nhỏ phía sau đón mình trở về, để được an ủi bớt phần mệt mỏi của công việc, để được yêu thương và nạp thêm phần năng lượng chiến đấu với những thử thách mới ngoài kia.

Và khi gặp My thì cái cốt lõi và giá trị Tú tìm kiếm đã được đồng điệu, cả 2 đứa đều lấy mục tiêu đặt ra để cùng nỗ lực và tiến tới", Anh Tú chia sẻ với tờ báo trên.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-thu-vay-cuoi-ket-hon-voi-dien-vien-noi-tieng-n-304109.html

bạn gái Quang Hải váy cưới Hot Girl

Tin tức mới nhất