Bạn gái của YouTuber Lộc phụ hồ bị chỉ trích, tuyên bố một câu bất ngờ

"YouTuber nghèo nhất VN" hé lộ lý do bạn gái xinh đẹp sẽ không xuất hiện trong các clip sau này.

Nổi lên như một hiện tượng trong giới Vlog Việt Nam, kênh YouTube của Lộc phụ hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem với những clip đạt triệu view. Dù không sở hữu ngoại hình soái ca, cũng chẳng giàu sang, nhưng anh chàng vẫn gây ấn tượng với cư dân mạng bởi sự chân thật, lạc quan, yêu đời dù làm công việc chân tay vất vả. Và cái biệt danh Lộc phụ hồ cũng từ đó mà ra.

Ngoài những clip về về công việc phụ hồ và cuộc sống đời thường giản dị, Lộc phụ hồ còn gây chú ý, khiến dân mạng thích thú với những video ghi lại cảnh hẹn hò, đi chơi với những cô bạn gái xinh đẹp mới quen.

Họ sẵn sàng hẹn hò cùng anh, cùng ăn ở những quán vỉa hè, đi dạo công viên, hay thậm chí là về tận ngôi nhà lụp xụp của "YouTuber nghèo nhất Việt Nam". Trong đó, Lộc phụ hồ từng giới thiệu người yêu của mình là cô gái tên Quỳnh, từng xuất hiện trong rất nhiều video của anh.

Bạn gái của YouTuber Lộc phụ hồ bị chỉ trích, tuyên bố một câu bất ngờ-1
Cô gái tên Quỳnh - người yêu Lộc phụ hồ từng xuất hiện trong rất nhiều clip của anh.

Tuy nhiên mới đây, Lộc phụ hồ chia sẻ clip cùng với bạn gái, tâm sự về việc Quỳnh sẽ không xuất hiện trong bất cứ clip nào về sau. "Video này chắc là video cuối cùng mà Lộc quay với em Quỳnh trên kênh YouTube này" - Lộc phụ hồ chia sẻ.

Nói về lý do không quay clip cùng nhau, bạn gái Lộc phụ hồ cho biết: "Mình ra đường bị rất nhiều người chọc ghẹo, nói này nói nọ về Quỳnh. Họ nói mình thấy Lộc nổi tiếng, xây nhà mới, có đầy đủ tiện nghi nên chia tay rồi quay lại. Họ nói xấu mình rất nhiều điều.

Ngay cả khi đi uống cà phê, Quỳnh cũng bị trêu ghẹo rất nhiều. Nhiều người còn dùng lời lẽ rất nặng nề, thậm chí còn gọi mình là con giáp thứ 13.... Nên mình mới nói với Lộc là thôi, từ nay không quay video nữa". 

Lộc phụ hồ cũng cho biết: "Em Quỳnh bị người ta cười chê nhiều, cô ấy cũng nhắn tin kể cho Lộc. Lộc cũng có nói cứ bình thường đi, coi như không có gì. Những người nào cảm thấy thích mình, người ta nói chuyện với mình thì sẽ nói lại, còn những người không thích thì cười cho qua chuyện".

Về phía Lộc phụ hồ, anh cho biết, ngay cả việc anh xây sửa nhà cũng bị nhiều người bàn tán, thậm chí dùng lời nặng nề, trù dập xui rủi.

Lộc phụ hồ khẳng định, dù không xuất hiện cùng nhau trên video nhưng ngoài đời, cả hai vẫn quen nhau. "Đợt trước Lộc với em Quỳnh đã quay video chia tay, sau này quay lại, người ta cũng nói nhiều điều. Video này là video cuối mà Lộc với Quỳnh cùng xuất hiện trên kênh YouTube, nhưng ở ngoài vẫn bình thường nha mọi người. Đó là lý do thời gian gần đây, em Quỳnh không quay video chung với Lộc" - "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" chia sẻ.

Bạn gái của YouTuber Lộc phụ hồ bị chỉ trích, tuyên bố một câu bất ngờ-2
Bạn gái xinh đẹp của Lộc phụ hồ sẽ không xuất hiện trong các clip sau của anh vì bị dư luận đàm tiếu, mắng chửi.

Trước đó, Lộc phụ hồ từng nhiều lần "troll" người xem về việc "theo vợ bỏ cuộc chơi". Gần đây nhất, Lộc phụ hồ tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố sẽ kết hôn trong thời gian tới. Lộc cho biết, vì đã sắm đầy đủ nhà cao, xe sang nên bản thân quyết định sớm "yên bề gia thất". Trong đó, Lộc phụ hồ và bạn gái tên Quỳnh cũng từng gây chú ý khi chia sẻ clip mặc đồ cô dâu chú rể, chụp hình trước rạp cưới ở quê...

Tuy nhiên, đến tận cuối video, Lộc phụ hồ mới giải đáp thắc mắc và khiến tất cả phải ngã ngửa, khi cho biết những gì diễn ra trong video đều là dàn dựng, và anh chưa hề lấy vợ. Tất cả các công đoạn chỉ là để chụp được một bức ảnh như ý, nhằm sống ảo trên Facebook.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/ban-gai-cua-youtuber-loc-phu-ho-bi-chi-trich-tuyen-bo-mot-cau-bat-ngo-1082956.html

hiện tượng mạng xã hội Youtube

Tin tức mới nhất