Sau nhiều lần 'cưới hụt' loạt hotgirl, YouTuber phụ hồ nổi tiếng mạng xã hội gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn

Sau nhiều lần "troll" khán giả bằng đám cưới với loạt hotgirl, YouTuber "Lộc phụ hồ" khiến dân tình xôn xao khi quyết định sắp kết hôn.

Nổi lên như một hiện tượng trong giới Vlog Việt Nam, kênh YouTube của "Lộc phụ hồ" nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem với những clip đạt triệu view.

Dù không sở hữu ngoại hình soái ca, cũng chẳng giàu sang nhưng anh chàng vẫn gây ấn tượng với cư dân mạng bởi lối nói chuyện chân thật, gần gũi.

Sau nhiều lần cưới hụt loạt hotgirl, YouTuber phụ hồ nổi tiếng mạng xã hội gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-1
Chỉ sau chưa đầy 1 năm, kênh YouTube của anh chàng đã thu hút gần 700.000 lượt theo dõi 

Bên cạnh hình ảnh của một anh thợ xây làm YouTube, chuyện tình yêu của Lộc cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sau nhiều lần "troll" người xem về việc "theo vợ bỏ cuộc chơi", mới đây, anh chàng tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Lộc cho biết vì đã sắm đầy đủ nhà cao, xe sang nên bản thân quyết định sớm "yên bề gia thất".

Sau nhiều lần cưới hụt loạt hotgirl, YouTuber phụ hồ nổi tiếng mạng xã hội gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-2
Trước đó, anh chàng từng thu hút sự chú ý bằng cách khoe ảnh cưới vợ là loạt hot girl khác nhau.

Thông tin cưới vợ của "Lộc phụ hồ" nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều lời chúc phúc, số khác cũng tỏ ra nghi ngờ trước chia sẻ này. Một số bình luận hoài nghi của của cư dân mạng:

"Anh Lộc chuẩn bị cưới cô giáo à?", "Chắc Lộc lại đám cưới với người yêu cũ", "Rồi nhiều cô quá không biết anh Lộc cưới ai"… là những bình luận để lại.

Sau nhiều lần cưới hụt loạt hotgirl, YouTuber phụ hồ nổi tiếng mạng xã hội gây chú ý khi thông báo sắp kết hôn-3

"Lộc phụ hồ" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh chàng là một trong những game thủ kỳ cựu trong cộng đồng yêu thích trò chơi Auditon. Bên cạnh đó, "Lộc phụ hồ" còn được biết đến qua hàng loạt những bình luận hài hước trên Facebook từ các group như Tìm nhà trọ, CLB gym, Hội yêu mèo, Cộng đồng game…

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/youtuber-loc-phu-ho-gay-chu-y-khi-thong-bao-sap-ket-hon-7204073.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất