Mới xa bạn trai hơn 1 tuần, các 'thánh soi' chỉ ra bạn gái nóng bỏng đang ở Thái Lan để thăm Đặng Văn Lâm

Gần 10 ngày không gặp, Yến Xuân đã phải tức tốc sang Thái Lan thăm người yêu rồi đấy.

Kết thúc năm 2018 với rất nhiều thành công như cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, lọt top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm được đánh giá là thủ môn sáng giá nhất trong dàn cầu thủ trấn giữ khung thành ở thời điểm hiện tại. 

Hết giải bóng đá cấp châu lục, Văn Lâm đã lọt vào mắt xanh của không ít đội bóng nước ngoài. Và ngày mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua, anh chính thức sang Thái Lan ra mắt câu lạc bộ mới - Muangthong United sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Trước khi bước vào trận chiến cùng các đồng đội mới, thủ thành SN 1993 đã có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Khánh Hòa. Dù chưa từng chia sẻ hình ảnh chụp chung nhưng nhiều người dễ dàng nhận ra anh đã đi cùng bạn gái tin đồn tên Yến Xuân.

Bằng chứng được đưa ra khi cả hai liên tục check-in ở cùng một địa điểm. Đặc biệt, khoảnh khắc cô nàng chơi đùa cùng moto nước, các "thánh soi" nhanh chóng nhận ra tiếng người đàn ông đứng quay clip chính là Lâm Tây.

Mới xa bạn trai hơn 1 tuần, các thánh soi chỉ ra bạn gái nóng bỏng đang ở Thái Lan để thăm Đặng Văn Lâm-1Mới xa bạn trai hơn 1 tuần, các thánh soi chỉ ra bạn gái nóng bỏng đang ở Thái Lan để thăm Đặng Văn Lâm-2Mới xa bạn trai hơn 1 tuần, các thánh soi chỉ ra bạn gái nóng bỏng đang ở Thái Lan để thăm Đặng Văn Lâm-3
Yến Xuân đang có chuyến du lịch đến Thái Lan. Những hình ảnh mới nhất về bản thân được chính cô đăng tải trên Instagram.

Chia tay người yêu lên đường sang Thái Lan thi đấu hơn 1 tuần, Yến Xuân tiếp tục bị bắt gặp đang vi vu ở xứ sở chùa vàng. Và cũng giống như clip trước đó, nhiều người nhận ra chàng trai ngồi đối diện quay clip cho nàng huấn luyện gym không ai khác chính là Văn Lâm.

Video xuất hiện trên Instagram, dân mạng nhanh chóng vào chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người còn bày tỏ nguyện vọng họ sẽ công khai tình cảm đúng ngày Lễ tình nhân này.

T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất