Đặng Văn Lâm ra mắt Muangthong United vào sáng mùng 2 Tết

Thủ thành Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đã chốt được kế hoạch di chuyển và ra mắt của cầu thủ này tại Bangkok vào ngày 6/2.

Thủ thành tuyển Việt Nam vừa có mặt trên sân Lạch Tray chiều 27/1 để nói lời chia tay CĐV Hải Phòng. Sau 4 năm gắn bó với CLB đất cảng, Văn Lâm đã quyết định gia nhập đội bóng hàng đầu Thái Lan Muangthong United. Sau khi Văn Lâm trở về từ Asian Cup 2019, anh và Muangthong đã chốt kế hoạch di chuyển và ra mắt.

Thủ môn này sẽ có cuộc gặp với Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam vào ngày 3/2 tới. Đến ngày 4/2, Văn Lâm sẽ di chuyển sang Bangkok. Tại đây, anh sẽ gặp gỡ lãnh đạo đội bóng mới, tiến hành kiểm tra thể lực và hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ khác.

Đặng Văn Lâm ra mắt Muangthong United vào sáng mùng 2 Tết-1
Đặng Văn Lâm sẽ sớm ra mắt chính thức Muangthong United trong ít ngày tới. Ảnh: NVCC.

Ngày 6/2 tức mùng 2 Tết, Muangthong United sẽ tổ chức buổi họp báo và ra mắt chính thức dành cho Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 sẽ trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB lớn của Thái Lan.

Trước đó, Văn Lâm đã trải qua một mùa giải ấn tượng với đội bóng chủ quản CLB Hải Phòng, lọt vào đội hình tiêu biểu V.League 2018 và có tên trong thành phần tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Việc sang Thái Lan sớm sẽ khiến Văn Lâm không kịp ăn Tết tại quê nhà. Đây là năm thứ hai liên tiếp, cầu thủ Việt kiều phải ăn Tết xa gia đình.

Mới đây, Văn Lâm đã gửi lời chia tay xúc động tới CĐV Hải Phòng: “4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy.

CLB Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có những thành công và vị trí như ngày hôm nay”.

“Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong ban huấn luyện cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng.

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua”, Văn Lâm chia sẻ.


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất