Tình yêu chớm nở bị cà khịa sẽ 'chết yểu', bạn gái Đặng Văn Lâm đã có màn đáp trả vừa ngầu vừa thâm thúy

Dù câu hỏi này có chút "vô duyên" nhưng cách trả lời của Yến Xuân khiến nhiều người thích thú.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Tình yêu chớm nở bị cà khịa sẽ chết yểu, bạn gái Đặng Văn Lâm đã có màn đáp trả vừa ngầu vừa thâm thúy-1

Cách đây không lâu, Lâm Tây - Yến Xuân chính thức lộ ảnh chụp rõ mặt cùng nhau. Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi trẻ do em gái Đặng Văn Lâm tên Đặng Thanh Giang chia sẻ.

Trong ảnh, Lâm Tây và bạn gái diện thời trang giản dị. Cặp đôi ngồi chung hàng ghế với nhau và hào hứng chụp ảnh cùng Thanh Giang. Hình ảnh hiếm hoi nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt xem.

Tình yêu chớm nở bị cà khịa sẽ chết yểu, bạn gái Đặng Văn Lâm đã có màn đáp trả vừa ngầu vừa thâm thúy-2

Chọn yêu Văn Lâm, ngoài những lời chúc phúc, không ít lần Yến Xuân phải "ra mặt" trừng trị kẻ khẩu nghiệp. Điển hình mới đây khi tham gia trò hỏi - đáp trên Instagram, nữ PT xinh đẹp thêm lần nữa có câu trả lời khôn khéo khi bị đá xoáy chuyện chia tay bạn trai.

Cụ thể, khi gặp lời thắc mắc nửa đùa nửa thật: "Khi nào chị chia tay?", Yến Xuân không ngần ngại đáp trả: "Tomorrow. Ngày mai á. Là ngày mai của ngày mai... Ráng đợi nha".

Tình yêu chớm nở bị cà khịa sẽ chết yểu, bạn gái Đặng Văn Lâm đã có màn đáp trả vừa ngầu vừa thâm thúy-3

Đặng Văn Lâm hiện được coi là một trong những chốt chặn vững chắc nhất của Đội tuyển Việt Nam. Ngày 26/8 tới đây, anh sẽ trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Dự kiến ngày 1/9, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với đội chủ nhà ở sân vận động Thammasat vào ngày 5/9.

Tình yêu chớm nở bị cà khịa sẽ chết yểu, bạn gái Đặng Văn Lâm đã có màn đáp trả vừa ngầu vừa thâm thúy-4

Về phía Yến Xuân, cô cũng từng trải qua mối tình đẹp với chàng thủ môn kém tuổi Phan Văn Biểu. Chia sẻ về mối tình "chị - em", Yến Xuân đã dành cho bạn trai cũ nhiều lời có cánh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-dap-tra-vi-bi-tru-eo-chia-tay-nguoi-yeu-n-193919.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao