Bị liệt kê 'cùng lò con giáp thứ ba' với Nhã 'Về Nhà Đi Con', bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả tưng tửng mà thâm thúy

Yến Xuân đáp trả cực "mặn" khi bị antifan gán mác mình với "con giáp thứ 13".

Nằm trong dàn WAGs của các cầu thủ tuyển Việt Nam, bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ngoài gây ấn tượng bởi body nóng bỏng, nữ huấn luyện viên thể hình không ít lần khiến người theo dõi tâm phục khẩu phục với cách đáp trả antifan vừa nhẹ nhàng mà lại sâu sắc.

Giữa thời điểm câu chuyện "Tuesday" của Nhã trong Về nhà đi con đang làm khán giả Việt "sôi máu", mới đây Yến Xuân cũng bất ngờ bị tra khảo trước nghi án là "người thứ ba".

Bị liệt kê cùng lò con giáp thứ ba với Nhã Về Nhà Đi Con, bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả tưng tửng mà thâm thúy-1

Tham gia "hỏi - đáp" cùng mọi người trên Instagram cá nhân - cô nàng nhận được câu hỏi: "Nghe đồn chị là Tuesday?". Không ngần ngại thị phi, bạn gái Đặng Văn Lâm lập tức cho biết mình là "Weekend - Cuối tuần" và giải thích "Thứ ba" là thứ thừa ra. 

Nghe tưởng đơn giản nhưng câu trả lời của cô bạn được đánh giá khá thông minh. Khi biết Yến Xuân bị hỏi khó, nhiều fans vào ủng hộ cách đáp trả của cô nàng bằng cách mắng mỏ tài khoản kia "vô duyên".

Bị liệt kê cùng lò con giáp thứ ba với Nhã Về Nhà Đi Con, bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả tưng tửng mà thâm thúy-2
Yến Xuân đáp trả khi bị nói là "người thứ ba".

Đây không phải lần đầu tiên Yến Xuân được đánh giá đáp trả antifan thông minh, mặn mà. Trước đó, khi bị mỉa mai là "Làm màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, con nít" - bạn gái thủ môn họ Đặng thể hiện độ "nhây" có thừa cho biết: "Mình đủ 7 màu nha". Hay lần bị mỉa mai nhan sắc vừa xấu xí lại quê mùa, bạn gái Văn Lâm đanh thép: "Tôi có não để biết mình phải làm gì".

Trước khi đến với Yến Xuân, Lâm "Tây" từng có thời gian hẹn hò với cô gái Võ Thị Thương. Chia tay bạn gái cũ không lâu, Văn Lâm bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện cùng Yến Xuân.

Bị liệt kê cùng lò con giáp thứ ba với Nhã Về Nhà Đi Con, bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả tưng tửng mà thâm thúy-3
Văn Lâm và Võ Thương khi còn bên nhau.

Về phía Yến Xuân cô cũng từng trải qua mối tình đẹp với chàng thủ môn kém tuổi Phan Văn Biểu. Chia sẻ về mối tình "chị - em", Yến Xuân từng dành cho bạn trai cũ nhiều lời có cánh.

Bị liệt kê cùng lò con giáp thứ ba với Nhã Về Nhà Đi Con, bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả tưng tửng mà thâm thúy-4
Yến Xuân và bạn trai cũ.

Nữ PT kể, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên cô đã có ấn tượng tốt về chàng thủ môn của CLB SHB Đà Nẵng. Anh trẻ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, biết lo cho gia đình và đặc biệt hiểu rõ niềm đam mê của mình. Sự chững chạc của chàng trai kém mình 6 tuổi khiến Xuân đôi khi phải tự cân nhắc về bản thân.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yen-xuan-dap-tra-ra-tro-khi-bi-noi-la-nguoi-thu-ba-n-190677.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm người thứ ba

Tin tức mới nhất