Ơn giời cuối cùng Đặng Văn Lâm và 'hotgirl phòng gym' Yến Xuân đã lộ ảnh xuất hiện cùng nhau cực rõ mặt

Lâm Tây và Yến Xuân gây chú ý khi lần đầu lộ ảnh chụp chung, rõ mặt nhau.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện "nửa kia".

Ơn giời cuối cùng Đặng Văn Lâm và hotgirl phòng gym Yến Xuân đã lộ ảnh xuất hiện cùng nhau cực rõ mặt-1

Sau thời gian úp mở, mới đây Lâm Tây - Yến Xuân chính thức lộ ảnh chụp rõ mặt cùng nhau. Có lẽ họ cũng chưa muốn công khai đâu bởi khoảnh khắc hiếm hoi này là do em gái Đặng Văn Lâm - Đặng Thanh Giang chia sẻ.

Trong ảnh, Lâm Tây và bạn gái diện thời trang giản dị. Cặp đôi ngồi chung hàng ghế với nhau và hào hứng chụp ảnh cùng Thanh Giang. Hình ảnh hiếm hoi nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt xem.

Ơn giời cuối cùng Đặng Văn Lâm và hotgirl phòng gym Yến Xuân đã lộ ảnh xuất hiện cùng nhau cực rõ mặt-2
Ngoại hình nóng bỏng của Yến Xuân.

Trước khi đến với Yến Xuân, Lâm Tây từng có thời gian hẹn hò với cô gái Võ Thị Thương. Chia tay bạn gái cũ không lâu, Văn Lâm bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện cùng Yến Xuân.

Về phía Yến Xuân, cô cũng từng trải qua mối tình đẹp với chàng thủ môn kém tuổi Phan Văn Biểu. Chia sẻ về mối tình "chị - em", Yến Xuân đã dành cho bạn trai cũ nhiều lời có cánh.

Nữ PT kể, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên cô đã có ấn tượng tốt về chàng thủ môn của CLB SHB Đà Nẵng. Anh trẻ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, biết lo cho gia đình và đặc biệt hiểu rõ niềm đam mê của mình. Sự chững chạc của chàng trai kém mình 6 tuổi khiến Xuân đôi khi phải tự cân nhắc về bản thân.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-va-yen-xuan-lan-dau-lo-anh-chup-chung-ro-mat-n-192777.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Hot Girl Tình yêu

Tin tức mới nhất