Bạn gái Duy Mạnh nói cầu thủ Sài Gòn FC 'hơi xấu hổ đấy' vì bội bạc vợ

Bạn gái hậu vệ Nguyễn Duy Mạnh cho rằng việc đội trưởng CLB Sài Gòn bỏ mặc vợ con đi theo bồ nhí là hành động đáng xấu hổ.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Minh Trang - vợ đội trưởng Sài Gòn FC Nguyễn Ngọc Duy đăng tâm thư tố chồng bội bạc.

Cụ thể, Minh Trang cho biết khi ly hôn, nam cầu thủ đòi phân chia tài sản theo tỉ lệ 7:3 vì cho rằng vợ anh chỉ lo công việc nội trợ, không làm ra kinh tế. Bên cạnh đó người chồng đưa ra điều khoản "không chu cấp cho các con chung" dù 2 đứa trẻ vẫn còn nhỏ tuổi.

Bạn gái Duy Mạnh nói cầu thủ Sài Gòn FC hơi xấu hổ đấy vì bội bạc vợ-1
Ngọc Duy bị tố ngoại tình, bội bạc với vợ con. Ảnh: FBNV.

"10 năm qua đối với anh tính bằng những bản hợp đồng chuyển nhượng! Còn đối với em, thì là 10 năm làm vợ, làm mẹ không lương. 10 năm qua em sống - lấy anh và các con làm động lực, lùi lại phía sau để anh hết lòng phấn đấu vì sự nghiệp", Minh Trang viết.

Vợ cầu thủ CLB Sài Gòn cũng bức xúc đăng loạt ảnh chụp màn hình ghi lại bằng chứng Ngọc Duy có bồ nhí khi cả hai chưa ly hôn. 

"Lý do chúng ta ly thân là vì em phát hiện ra những cuộc chơi bời truỵ lạc của anh. Chúng ta đã ngồi cùng bố mẹ và anh đã hứa trước mặt em anh sẽ thay đổi.

Ngày em đề nghị ly hôn vì đã tuyệt vọng về sự thay đổi của anh, ngay khi anh đồng ý, ngày hôm sau anh mang người yêu bấy lâu của anh đi giới thiệu với toàn thể bạn bè, không quên khẳng định: Anh và Trang ly dị xong rồi", Minh Trang kể.

Những dòng tâm sự của bà mẹ 2 con nhanh chóng được dân mạng chia sẻ.

Bạn gái Duy Mạnh nói cầu thủ Sài Gòn FC hơi xấu hổ đấy vì bội bạc vợ-2
Bạn gái Duy Mạnh cảm thấy bức xúc với câu chuyện của Minh Trang. Ảnh chụp màn hình. 

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - bày tỏ sự đồng cảm với Minh Trang. Nàng WAGs sinh năm 1996 không ngần ngại chia sẻ, đưa ra thái độ bức xúc đối với đội trưởng Sài Gòn FC.

"Đàn ông bỏ vợ con giữa đất khách quê người. Đẻ 2 đứa con nhưng khi ly hôn lại không chu cấp, để con bồ suốt ngày lên mạng chửi vợ, dạy vợ mình luôn. Hơi bị xấu hổ đấy", cô viết.

Bài đăng của Quỳnh Anh nhận được nhiều bình luận ủng hộ, cho rằng cô nói đúng. Tuy nhiên, đến ngày 25/9, Quỳnh Anh đã xóa bài vì muốn bảo vệ những người không đáng bị chửi bới, và cho rằng dù sao cũng nên mở một con đường cho những người làm điều sai trái.

"Mình thấy mọi chuyện đang đẩy đi quá xa, và mình ko muốn tiếp tục vô tình làm tổn thương ai cả", hot girl 23 tuổi bày tỏ.

Bạn gái Duy Mạnh vốn được nhiều người biết có những màn đối đáp trên mạng xã hội "gắt" không kém gì bạn trai. 

Trước đây, khi bạn trai bị nói "nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê", Quỳnh Anh ngay lập tức phản bác: "Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm và thưởng cho bản thân". 

Bạn gái Duy Mạnh nói cầu thủ Sài Gòn FC hơi xấu hổ đấy vì bội bạc vợ-3
Bạn gái Duy Mạnh vốn được nhiều người biết có những màn đối đáp trên mạng xã hội "gắt" không kém gì bạn trai.
 


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất