Bạn gái đòi chia tay, thanh niên đưa 'bụng bầu bắt vạ' cười ra nước mắt

Tưởng nói bỏ là bỏ ngay được à, còn cái "bụng bầu" này ai chịu trách nhiệm đây?

Yêu nhau, đàn ông thích nhất là được người con gái mình yêu chăm sóc, chiều chuộng. Vậy nên đa phần các anh sẽ tăng cân sau một thời gian có bạn gái, lấy vợ thì càng "phúc hậu" hơn. Nhưng tình yêu có lúc này lúc nọ, lúc yêu ngọt ngào nhưng đến lúc chia tay lại phũ phàng. Hôm nay có thể yêu thương nhưng ngày mai mọi sự có thể sẽ khác.

Mới đây, một thanh niên lên mạng xã hội "khoe" thành quả của mình. Anh này bắt vạ bạn gái khi bị cô nói lời chia tay

Bạn gái đòi chia tay, thanh niên đưa bụng bầu bắt vạ cười ra nước mắt-1
Chàng trai "bắt vạ" khi bạn gái đòi chia tay (ảnh KSC)

"Em nghĩ chúng ta không hợp nhau, tụi mình chia tay anh nhé", cô gái nhắn. Nhưng anh chàng này có vẻ không hài lòng, liền vặn vẹo: "Em bỏ anh thật ư, đồ tệ bạc". Sau đó anh gửi cho cô bức ảnh chiếc bụng béo của mình với câu hỏi: "Thế còn cái này, em tính sao hả?".

Thoạt nhìn, nhiều người còn tưởng đó là bụng bầu. Nhưng đọc kĩ thì mới thấy, đây chỉ là chiếc bụng mỡ của chàng trai. Vậy anh bắt cô chịu trách nhiệm là vì đã chăm anh quá tốt, khiến bụng anh chẳng khác gì bụng chửa của chị em hay là anh đang trêu đùa chị em phụ nữ? 

Tình huống hài hước khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Hóa ra, không chỉ phụ nữ bắt vạ đàn ông mà cánh đàn ông cũng nghĩ đủ chiêu trò khiến chị em phụ nữ không thể bỏ mình được. Biết đâu, cách làm này lại mang lại hiệu quả, khiến cô nàng từ bỏ ý định chia tay người yêu dễ thương thì sao.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Nhiều người không ngại gửi hình ảnh bụng bự của mình, bày tỏ sự đồng cảm với khổ chủ. Xem ra, béo bụng cũng là nỗi ám ảnh với đàn ông. Và nhiều người anh chàng đi ra ngoài nếu không nhìn kĩ còn tưởng đang mang bầu. Đối với các anh, lý do chính là do chị em phụ nữ chăm mình quá kĩ, dẫn tới tình trạng như trên. 

Bạn gái đòi chia tay, thanh niên đưa bụng bầu bắt vạ cười ra nước mắt-2Bạn gái đòi chia tay, thanh niên đưa bụng bầu bắt vạ cười ra nước mắt-3Bạn gái đòi chia tay, thanh niên đưa bụng bầu bắt vạ cười ra nước mắt-4
Cánh đàn ông cùng cảnh ngộ 

Vậy các chị em cần xem lại bản thân có phải đã quá tốt với người yêu, chồng của mình không. Đôi khi quá chỉn chu, phục vụ môt người đàn ông quá chu đáo sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán đó. Hãy để cho họ có được cảm giác làm việc và phục vụ vợ con nhé.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-doi-chia-tay-thanh-nien-dua-bung-bau-bat-va-n-254269.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao