Hành động 'quá khích' của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2

Niềm vui ngày kết hôn thì ai cũng có. Tuy nhiên diễn tả nó theo cách nào lại là sự lựa chọn của mỗi người khác nhau.

Nhiều người luôn cho rằng, đến một tuổi nào đó thì họ nên kết hôn bởi quá đi thì nhiều áp lực ập đến. Với đa số, trước tuổi "băm" mà lên xe hoa được thì thật sự tuyệt vời làm sao.

Mới đây, đoạn clip một cô dâu thể hiện sự hạnh phúc, sung sướng trong ngày về nhà chồng gây xôn xao dư luận.

Theo clip, cô dâu diện áo dài đỏ, đứng ở bên ngoài cùng dàn bê lễ và họ hàng nhà gái. Phía xa xa, đoàn nhà trai đang tiến đến. Có lẽ vì hạnh phúc trong ngày vui này mà cô dâu đã cầm tà áo dài nhún nhảy rồi hét lên: "Bố mẹ ơi, con lấy được chồng rồi".

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-1
Cô dâu sung sướng trong ngày vui.

Câu nói đó đã khiến tất cả phải bật cười. Thậm chí người lớn trong nhà cũng không thể nhịn cười trước câu nói vừa hài hước, vừa tinh nghịch của cô dâu.

Nhiều người cho rằng, có lẽ vì bị bố mẹ "giục" nhiều quá nên cô mới "xõa" đến vậy trong ngày vui của mình.

Được biết, cô dâu trong câu chuyện tên Vũ Thị Dung, làm việc tại Bệnh viện Quân y 108. Chú rể Nguyễn Vũ Hồng Quân, là một phóng viên thể thao. Hai vợ chồng đều sinh năm 1993 và hiện sinh sống, làm việc ở Hà Nội.

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-2
Chú rể Hồng Quân và vợ mình.

Đoạn clip được ghi lại trong ngày rước dâu của cặp đôi, diễn ra vào hôm Chủ nhật (7/3) vừa qua. Sau khi xong xuôi mọi việc, chú rể Hồng Quân mới được xem lại đoạn clip đang được chia sẻ trên nhiều page mạng xã hội của vợ mình.

"Vợ mình vốn là một người hồn nhiên và hay nghịch ngợm nên mình không ngạc nhiên lắm về video đó. Cái mình ngạc nhiên chính là sự lan tỏa và những bình luận tích cực của mọi người trên mạng. Không ngờ chỉ sau một đêm mà đoạn clip lại đi xa và nhiều người biết như thế", Quân kể.

Bỗng dưng, chỉ vì đoạn clip ấy mà hai vợ chồng liên tục được mọi người nhắn tin, hỏi thăm. Thậm chí, nó còn có tác dụng thông báo luôn việc Quân và Dung đã chính thức về một nhà.

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-3

Theo đó, do tình hình dịch bệnh nên lễ rước dâu của cả hai tổ chức gói gọn trong gia đình. Sau này khi yên ổn thì họ mới làm to, mời khách. Bởi vậy cho nên họ cũng chưa vội thông báo ngày vui ra bên ngoài. Tuy nhiên vì đoạn clip này mà nhiều bạn bè, người thân đều biết hai vợ chồng đã kết hôn và gửi lời chúc phúc.

"Mình có hỏi ý tưởng đâu mà vợ quay clip như thế, cô ấy bảo đó hoàn toàn tự phát. Cô ấy và mấy cô bạn thân trong lúc chờ nhà trai sang thì quay làm kỷ niệm thôi. Không ngờ sau khi đăng tải lên Tiktok nó lại có thể được chú ý nhiều đến thế", Quân bộc bạch thêm.

Được biết, Dung vốn là người tinh nghịch và vui vẻ. Trong cuộc sống, cô cũng rất hay bày trò và nghịch như trẻ con vậy. Quân cũng rất quen với sự vô tư này của vợ nên không còn cảm thấy quá mức bất ngờ hay ngạc nhiên lớn về sự nghịch ngợm thế này.

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-4
Ở bức ảnh nào cô dâu cũng cười rất hồn nhiên.

Quân và Dung quen và yêu nhau từ năm nhất Đại học. Họ đã trải qua được hơn 9 năm bên nhau. Cả hai gặp mặt lần đầu trong một lần đi offline hội những người FA cung Bảo Bình mà Quân làm admin.

Từ những sự hợp nhau trong cách chuyện trò ban đầu, cả hai đi ăn riêng, hẹn hò rồi yêu. Họ cũng có thời gian chia tay, thậm chí chia tay đến vài lần nhưng rồi duyên số vẫn đưa đẩy để rồi họ nhận ra chẳng ai hợp với mình hơn đối phương.

"Điều mình ấn tượng nhất ở vợ chính là sự lạc quan và yêu đời, Mình vốn là người lo xa, cầu toàn, dẫn đến khiến bản thân bị strees. Tuy vậy, vợ lại là người giúp mình lấy lại cân bằng trong cuộc sống bằng sự hồn nhiên và lạc quan", Quân tâm sự.

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-5
Cặp đôi dâu rể và dàn bê tráp.

Hành động quá khích của cô dâu 30 tuổi: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn làm điều có 1-0-2-6
Hình ảnh cô dâu chú rể chụp cùng gia đình hai bên.

Nói gì thì nói, Quân và Dung cũng đã có một kỷ niệm tuyệt vời trong ngày rước dâu. Đến hôm nay, Quân vẫn thấy lâng lâng, thích thú bởi khoảnh khắc nho nhỏ đó được biết đến và chia sẻ rộng rãi.

Anh nói thêm: "Nó sẽ là một kỷ niệm, điểm nhấn mà mình không thể quên được trong đám cưới. Thêm vào đó, clip được đón nhận và có nhiều bình luận tích cực khiến hai vợ chồng có thêm thú vui trong đêm tân hôn là đọc các bình luận rồi cười với nhau".

Vậy mới nói, đêm tân hôn mà cô dâu chú rể ngồi đọc đến hàng nghìn bình luận của người lạ dành cho một khoảnh khắc hay ho cũng thật đặc biệt đấy chứ. Cùng chúc cho vợ chồng Quân và Dung sẽ luôn hạnh phúc bên nhau nhé!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hanh-dong-qua-khich-cua-co-dau-30-tuoi-trong-ngay-len-xe-hoa-hut-view-mxh-cap-doi-bat-mi-ve-dem-tan-hon-thu-vi-cung-nhau-lam-dieu-co-1-0-2-162210903191019689.htm

lấy chồng kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao