Bạn gái Hoà Minzy đến đón Công Phượng ngày trở về

Không người hâm mộ, chỉ có Hòa Minzy có mặt tại sân bay Nội Bài trưa 29/5 để đón tiền đạo xứ Nghệ về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

13h40 ngày 29/5, Chuyến bay từ Nagoya (Nhật Bản) đưa Công Phượng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Kể từ ngày sang thi đấu tại Nhật Bản, đây là lần đầu tiên Công Phượng trở về nước.

Xuất hiện tại sảnh đến quốc tế sân bay Nội Bài, tiền đạo xứ Nghệ không tỏ ra mệt mỏi. Anh vui vẻ chào hỏi phóng viên nhưng từ chối trả lời phỏng vấn, do không được sự đồng ý từ Ban huấn luyện và VFF.

Trong ngày trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam, Công Phượng không được lãnh đạo liên đoàn và người hâm mộ ra sân bay chào đón. Sau khi chào hỏi những người nhận ra mình tại sân bay, anh nhanh nhẹn di chuyển ra sảnh để lên xe riêng di chuyển về trung tâm Hà Nội. Có mặt bên trong chiếc ôtô là cô bạn gái ca sĩ cùng năm sinh với tiền đạo xứ Nghệ.

Công Phượng cười khá nhiều khi gặp Hòa Minzy trên xe ôtô, còn bạn gái anh nhanh chóng cúi xuống để tránh ống kính phóng viên.

Ban gai Hoa Minzy den don Cong Phuong ngay tro ve hinh anh 1
Đầu giờ chiều 29/5, Công Phượng xuất hiện với áo sơ mi trắng kèm chiếc tai nghe màu đỏ nổi bật tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ảnh: Hiếu Lương.

Trước khi về nước, tiền đạo xứ Nghệ đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Nhật Bản, Công Phượng tỏ ra vui mừng và quyết tâm “sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn để được ra sân trong màu áo tuyển Việt Nam”.

Đồng thời, tiền đạo sinh năm 1995 khẳng định môi trường bóng đá Nhật Bản rất tốt và Việt Nam nên học hỏi.
“Phong cách cầu thủ, bóng đá Nhật Bản rất chuyên nghiệp, đó là điều đầu tiên tôi cảm nhận được. Tôi sẽ chia sẻ sự chuyên nghiệp ấy với cầu thủ Việt Nam”.

Trước đó, đồng đội của Phượng là Lương Xuân Trường cũng đáp chuyến bay từ Incheon về Hà Nội lúc 12h30 ngày 29/5.

Theo kế hoạch, Xuân Trường và Công Phượng sẽ có buổi tập cùng tuyển Việt Nam lúc 18h hôm nay (29/5), tại SVĐ Mỹ Đình.

Ban gai Hoa Minzy den don Cong Phuong ngay tro ve hinh anh 2
Người hâm mộ đón Xuân Trường tại khách sạn La Thành  - nơi đóng quân của tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Tin tức mới nhất