Chắc chắn bạn không thể nhận ra Hòa Minzy khi xem loạt ảnh này

Thời quá khứ, bạn gái Công Phượng khá quê mùa với mái tóc đen dài và phong cách thời trang đơn điệu.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy là một trong những cái tên nổi bật trên khắp các phương tiện truyền thông Việt bởi những tin đồn tình cảm với cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam – Công Phượng.

Được so sánh là cặp Becks – Vic của Việt Nam, thế nên những thông tin đời tư, hình ảnh trong quá khứ của Công Phượng – Hòa Minzy cũng vô cùng được quan tâm. Đặc biệt là, hành trình thay đổi nhan sắc của bạn gái Công Phượng.

Từng đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình Học viện ngôi sao, Hòa Minzy gây ấn tượng bởi làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt sáng. Tuy nhiên, ít ai biết được thời quá khứ nữ ca sĩ lại khá “quê mùa” với phong cách thời trang giản dị và mái tóc đen dài đến tận thắt lưng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh hiếm ai biết được của Hòa Minzy trong quá khứ nhé!

hoa-minzy-blogtamsuvn17

Hòa Minzy sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 chị em gái và 1 người con trai, quê ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh. Bố mẹ Quán quân Học viện ngôi sao là những người lao động thuần nông.

hoa-minzy-blogtamsuvn15

Thuở bé, bạn gái Công Phượng trông vô cùng đáng yêu với đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh. Hòa Minzy (váy trắng) chụp hình cùng mẹ và chị gái Nguyễn Thị Hằng – Người từng là Chị Kính Hồng của chương trình Chúc bé ngủ ngon.

hoa-minzy-blogtamsuvn10

Hòa Minzy trong tấm ảnh thẻ thời tiểu học. Gương mặt bầu bĩnh, trắng trẻo chính là nét thu hút nhất của nữ ca sĩ.

hoa-minzy-blogtamsuvn9

Bạn gái Công Phượng tham gia biểu diễn trong lễ khai giảng của trường THPT Quế Võ 1 năm 2010. Nữ ca sĩ trông khá quê mùa với quần jeans, áo sơ mi trắng mái tóc đen dài.

hoa-minzy-blogtamsuvn11

Mái tóc đen dài gần đến đầu gối là nét đặc trưng của Hòa Minzy trong những năm cấp ba. Kiểu tóc mái lệch của nữ ca sĩ chính là mốt của các bạn trẻ thời bấy giờ.

hoa-minzy-blogtamsuvn3

Bạn gái Công Phượng bắt đầu có sự thay đổi về ngoại hình kể từ khi theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Mái tóc dài đã được cắt ngắn đến ngang lưng.

hoa-minzy-blogtamsuvn

hoa-minzy-blogtamsuvn14

Tóc mái chéo được Hòa Minzy thay đổi bằng tóc mái bằng. Với kiểu tóc mới này khiến nữ ca sĩ trông trẻ trung, đáng yêu hợp với lứa tuổi của mình.

hoa-minzy-blogtamsuvn1

Kiểu tóc hợp thời được cắt tỉa tỉ mỉ cùng những đường nét gương mặt bắt đầu thay đổi khiến nhan sắc của Hòa Minzy thăng hạng đáng kể.

hoa-minzy-blogtamsuvn7
Khoảnh khắc cute “lạc lối” của Quán quân Học viện ngôi sao.

hoa-minzy-blogtamsuvn16
Hòa Minzy trông khác lạ trong bộ đồ mặc ở nhà, mặt mộc và đội nón lá.


Dần dần, nữ ca sĩ đã quan tâm hơn tới việc “tân trang” nhan sắc của mình bằng việc trang điểm, kiểu tóc xoăn nhẹ cùng váy áo điệu đà.

hoa-minzy-blogtamsuvn5

Việc trang điểm cẩn thận khiến gương mặt của Hòa Minzy trông quyến rũ, ấn tượng và đầy sức sống.

hoa-minzy-blogtamsuvn8

hoa-minzy-blogtamsuvn2
Bạn gái Công Phượng xinh đẹp hơn với mái tóc
xoăn đuôi nhẹ nhàng hợp mốt.

hoa-minzy-blogtamsuvn13
Nét đẹp trẻ trung, đáng yêu và tràn đầy sức sống của bạn gái Công Phượng.

hoaminzyblogtamsuvn1
Hòa Minzy hiện tại thu hút bởi làn da trắng mịn màng
và mái tóc ngắn sành điệu nhưng đầy gợi cảm.

hoaminzyblogtamsuvn
Nữ ca sĩ nổi bật và đầy chất chơi với mái tóc màu hồng chói lọi.


hoa-minzy-blogtamsuvn6

Tấm hình quá khứ và hiện tại của Hòa Minzy và chị gái Nguyễn Thị Hằng cho thấy rõ sự lột xác cả về nhan sắc và phong cách thời trang của nữ ca sĩ. Từ một cô gái ngây thơ và giản dị, bạn gái Công Phượng xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Theo Blogtamsu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao