Công Phượng bị bố nhắc nhở về chuyện tình cảm với Hòa Minzy

Ông Nguyễn Công Bảy - Bố của Công Phượng đã theo chân con trai mình trong 3 trận đấu vừa qua của HAGL. Ông cũng dặn dò và động viên Công Phượng xung quanh những lùm xùm từ chuyện tình với Hòa Minzy cũng như phong độ của cầu thủ này.

"Tạm gác chuyện tình cảm để lo đá bóng"

Khi chuyện tình giữa Hòa Minzy với Công Phượng bắt đầu xuất hiện gây bão dư luận và báo chí, đặc biệt khi bức ảnh khóa môi của cặp đôi này được lan truyền, phía gia đình Công Phượng đã tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là mẹ của Phượng. Bà đã từng gọi và nói chuyện trực tiếp với cả 2 để hiểu rõ ngọn ngành. 

Với nhiều người trong gia đình Công Phượng thì họ tỏ ra bất ngờ, bởi trước đó tiền đạo xứ Nghệ cũng đã từng có tình cảm với một cô gái ở quê. Nhưng theo ông Nguyễn Công Bảy, gia đình không bao giờ cấm cản chuyện tình cảm của con mình, quan trọng Phượng phải hiểu điều gì đúng đắn mà hành động. 

3 copy-466ed
Ông Bảy cho biết Công Phượng cần gác lại chuyện tình cảm để tập trung vào bóng đá.

Trước trận gặp SLNA, ông Bảy đã vượt hàng nghìn cây số để vào phố núi theo dõi con trai của mình thi đấu, sau đó ông cũng theo chân đội đi Đồng Nai cho đến khi HAGL đánh bại Hà Nội T&T để gần như chắc suất trụ hạng ông mới trở về Nghệ An. 

Ông Bảy cho biết, trong thời gian bên cạnh con trai của mình, 2 cha con đã tâm sự rất nhiều, trong đó ông đã hỏi thẳng Phượng chuyện tình cảm với cô ca sỹ Hòa Minzy và mong chuyện tình của 2 người trẻ này không làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân của Công Phượng. Ông cảm thấy lo lắng cho con trai của mình khi truyền thông nhắc đến quá nhiều về câu chuyện này. 

Ông hỏi Phượng: "Liệu chuyện tình có ảnh hưởng đến phong độ của con hay không?". Công Phượng ngay lập tức trả lời: "Chuyện đó không ảnh hưởng gì đến phong độ của con cả.". Thế nhưng, ông vẫn nhắc nhở Công Phượng: " Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện này lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ".  - Ông Bảy kể lại. 

"Phượng vẫn còn con nít lắm" 

Trước việc Công Phượng không được HLV Miura gọi vào ĐTQG trong chuyến làm khách trước Đài Loan (Trung Quốc), ông Bảy cho rằng truyền thông và dư luận không nên bảo vệ Công Phượng trong chuyện này mà phải nghiêm khắc với em. Ông hoàn toàn đồng tình với quyết định của HLV người Nhật Bản, bởi theo ông phong độ của Công Phượng lúc này vẫn chưa đủ để có thể khoác áo ĐTQG mà còn cần phải phấn đấu hơn nữa. 

Ông Bảy cho biết: "Tôi và con trai có nói chuyện với nhau về việc này, không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường tình. Phượng còn nhỏ, tương lai còn dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới”. 

7 copy-d69db
Ông Nguyễn Công Bảy trên sân Pleiku.

Ông Bảy khẳng định Công Phượng và các đồng đội ở HAGL vẫn còn là những cậu bé tuổi ăn, tuổi chơi. Thế nên, cần phải nhận được sự dạy dỗ, kèm cặp của người lớn bên cạnh. Vì vậy, sau chuyến vào thăm con lần này, ông Bảy nảy ra ý tưởng đề xuất lên phía lãnh đạo HAGL nên để các phụ huynh thường xuyên đến thăm nom, và dạy dỗ các cháu. "Tuy đá ở V.League, nhưng con trai tôi và các bạn của nó còn nhỏ dại lắm, có thể nói vẫn là con nít. Bên cạnh sự đùm bọc, dạy dỗ của các thầy ở đội bóng, có lẽ trong thời gian tới phụ huynh chúng tôi sẽ cần phải luân phiên nhau cử người vào cùng ăn, cùng ở… làm điểm tựa cho các cháu".

Thực tế, ở HAGL người ta vẫn gọi vui bảo ông Bảy là "thần tài" của đội bóng phố núi, bởi cả 3 trận ông Bảy theo chân đội, thì cả 3 trận đấu ấy, HAGL đều giành chiến thắng và gần như chắc suất trụ hạng. 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao