Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước

Đến ông xã cũng phải thừa nhận Thanh Trần là người tinh nghịch, hài hước nhưng lại mang đến cho bạn đời cảm giác hạnh phúc.

Sinh năm 1996, Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần) đến từ TP HCM được biết đến trong vai trò là vlogger. Cô ghi dấu ấn bởi các vlog lộ rõ tính cách hài hước.

Cuối năm 2017, Thanh Trần quyết định lên xe hoa cùng người bạn trai học chung đại học tên Đặng Khánh. Giữa tháng 5/2018, họ đón con trai đầu lòng chào đời và đặt tên Benny.

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-1

Sau thời gian "nằm ổ", mới đây hot mom 22 tuổi đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng. Theo đó, thống kê của Kols.io về danh sách Top 50 người nổi tiếng có lượt follow trang cá nhân cao nhất Việt Nam thì Thanh Trần xếp vị trí số 4 trong Top 10 với 1.565.541 người theo dõi. Từ kết quả này, nữ vlogger họ Trần đang vượt mặt cả cái tên đình đám Sơn Tùng M-TP với 1.433.862 follow.

Cũng trong lần tái xuất này, Thanh Trần khiến công chúng bất ngờ khi trải lòng về quá khứ từng bị gạ tình. Cô kể được đại gia chi 33 triệu tổ chức sinh nhật hoành tráng vào ngày 24/6 năm ngoái. Kết thúc tiệc, trên đường trở về nhà người này đã có những hành động nhạy cảm khi yêu cầu được cùng hot mom tiến xa hơn trong mối quan hệ.


Thanh Trần kể chuyện bị đại gia gạ tình.

Khẳng định không có tiền nhưng không dễ dãi, Thanh Trần đã phản kháng và từ chối lời đề nghị. Để cắt đứt liên lạc với người này, cô phải giả bộ lên cơn điên.

Chia sẻ của 9X nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm, song chứng kiến điệu bộ vô tư của nữ vlogger khiến nhiều người cho rằng câu chuyện cô đang kể chỉ là dàn dựng.

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-2
Tham gia show của Pewpew với vai trò khách mời, Thanh Trần gây chú ý khi lần đầu tiết lộ bị gạ tình.

Tạm thời khép lại việc bị gạ tình, đời sống thường nhật của Thanh Trần cũng khiến nhiều người tò mò. Theo đó, dù đã là bà mẹ một con nhưng hot face vẫn sở hữu được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn. 

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-3

Chia sẻ về Thanh Trần - Đặng Khánh cũng phải thừa nhận: "Thanh là cô nàng tinh nghịch, hài hước. Ở bên cô ấy tôi luôn có cảm giác vui vẻ, bình yên. Tương lai không biết trước được điều gì, song tôi chắc chắn rằng trái tim luôn thuộc về Thanh. Tôi muốn được yêu thương và che chở cho em suốt đời".


Thanh Trần kể xấu ông xã cực hài hước trong chương trình "Vợ chồng son".

Cũng giống như nhiều mẹ bỉm sữa, trên Facebook ngoài chia sẻ về bản thân thì phần lớn hình ảnh nữ vlogger dành cho con trai. Thời gian rảnh, 9X cùng người bạn đời sắp xếp những buổi hẹn hò riêng tư hay chuyến du lịch hâm nóng tình yêu.

Làm mẹ sớm song Thanh Trần cho biết không cảm thấy hối hận hay khó khăn bởi cô luôn nhận được sự giúp đỡ từ mẹ chồng lẫn ông xã.

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-4
Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-5
Nếu thời con gái, Thanh Trần lầy lội bao nhiêu...

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-6
... đến khi lập gia đình, cô trở thành hot mom "bá đạo" nhất hội bỉm sữa. Hình ảnh Thanh Trần tự chế ảnh kể về hành trình đi đẻ của mình. 

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-7
Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-8
Trên Facebook, không thiếu những biểu cảm khó đỡ của cô khi chụp cùng quý tử.

Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-9Đời thường của Thanh Trần - nữ vlogger vượt mặt Sơn Tùng về lượng followers là một hot mom cực hài hước-10
Thanh Trần và ông xã thường xuyên dành cho nhau những buổi hẹn hò riêng tư.

 


H.V
Theo Vietnamnet


Hot mom Vlogger

Tin tức mới nhất