Những dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể

Đã từng có nhiều đám cưới gây chú ý vì có dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp, khiến dân mạng phải tìm kiếm danh tính từng người.


Bức ảnh chụp dàn bê tráp nổi bật hơn cả cô dâu ở Lào Cai được chia sẻ ngày 22/7 đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc đồng đều, cuốn hút của các cô gái. Được biết họ là hội bạn thân, cùng học tại trường THPT Bắc Hà số 2, Lào Cai.


Đặc biệt, nhiều người nhận ra cô nàng buộc tóc đứng cuối chính là Trần Thanh Thảo (18 tuổi) - là "hot girl bán đậu phụ" mà dân mạng từng tìm kiếm. Thanh Thảo chia sẻ cô khá bất ngờ khi những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm của nhóm bạn được quan tâm nhiều đến vậy.


Trước đó, vào tháng 1/2018, nhiều diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh nhóm thiếu nữ xinh đẹp diện trang phục truyền thống của người Ê Đê trong đám cưới. Nhiều cư dân mạng gọi các cô gái là "hội bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê" vì nhan sắc rạng rỡ.


Đây là hội bạn thân của cô dâu, cùng đến chung vui, chúc mừng hạnh phúc của đôi bạn. Những hình ảnh của các cô gái miền sơn cước nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng.


Đầu tháng 2 vừa qua, những cô nàng bê tráp ở Đắk Lắk nhận được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là cô nàng cầm điện thoại selfie tên Mỹ Hạnh (21 tuổi). Mỹ Hạnh chia sẻ cô muốn tạo sự bất ngờ trong đám cưới của chị mình nhưng không nghĩ là bức ảnh được nhiều người khen như vậy.


Những cô nàng nổi bật trong chiếc áo dài màu hồng. Trừ Mỹ Hạnh, những cô gái còn lại đều 18 tuổi, là bạn học của em gái cô dâu.


Trong lễ ăn hỏi tháng 11/2017, với concept "Bến Thượng Hải", đội bê tráp của đôi trẻ ở Bình Dương từng làm dân mạng thích thú vì độc đáo. Theo chia sẻ của cô dâu Hà Thục Tinh, vì cô là người Việt gốc Hoa nên muốn đám cưới của mình có nét văn hóa truyền thống của người Hoa trong đó.


Đầu tháng 7/2017, hình ảnh dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp ngoại quốc trong đám hỏi của cặp Kim Anh - Anh Tuấn tại Hải Phòng cũng nhanh chóng tạo cơn sốt trên Facebook.


Tháng 4/2017, cư dân mạng được dịp xuýt xoa khi chú rể người Australia - Daniel Shepherd đưa hội bạn thân toàn soái ca đi bê tráp. Đây là lễ ăn hỏi diễn ra tại Đồng Nai.


Với ngoại hình đầy cuốn hút, các chàng trai ngoại quốc lịch lãm trong bộ vest khiến con gái không thể không để mắt. Dàn bê tráp "chất lượng" này từng làm xôn xao nhiều trang mạng.

Theo Zing


giới trẻ

Tin tức mới nhất