Khoe mẹ thời trẻ thuộc tầm mỹ nhân, hot girl Việt kiều chứng minh: Có mẹ đẹp chính là 'bảo hiểm nhan sắc' trọn đời!

Mẹ Y Vân thời trẻ trông chẳng khác gì những minh tinh đình đám.

Trào lưu khoe bố mẹ cực phẩm đang được dân tình hưởng ứng rần rần. Có dịp khoe ra mới thấy, phụ huynh của chúng ta đều là những hot girl, hot boy và cả fashionista đình đám đời đầu. Lắm khi bây giờ, giới trẻ còn chẳng có cửa so với các bậc phụ huynh từ cái thời chẳng hề có photoshop hay các app chỉnh ảnh ấy chứ.

Mới đây thì Y Vân - bạn gái của Huỳnh Anh cũng đã hưởng ứng trào lưu này bằng cách khoe ảnh ngày ấy - bây giờ của cả gia đình.

Khoe mẹ thời trẻ thuộc tầm mỹ nhân, hot girl Việt kiều chứng minh: Có mẹ đẹp chính là bảo hiểm nhan sắc trọn đời!-1
Y Vân khoe bố mẹ cực phẩm

Xem ảnh thì dân tình chỉ còn biết thốt lên hoá ra vẻ xinh và sang của Y Vân đích thị là do di truyền rồi! Thời còn trẻ, bố và mẹ của Y Vân đều là những người có ngoại hình điển trai - xinh gái với thần thái toát lên sự giàu có, sang trọng. 

Bức ảnh cả gia đình này nhìn như được cắt ra từ một cảnh phim TVB vì bố và mẹ của Y Vân ai cũng rất tự tin, cuốn hút. Nhan sắc mẹ của Y Vân còn được nhiều người nhận xét là chẳng khác gì những mỹ nhân hay hoa hậu đình đám trong quá khứ.

Khoe mẹ thời trẻ thuộc tầm mỹ nhân, hot girl Việt kiều chứng minh: Có mẹ đẹp chính là bảo hiểm nhan sắc trọn đời!-2
Mẹ Y Vân đẹp như minh tinh màn bạc.

Khoe mẹ thời trẻ thuộc tầm mỹ nhân, hot girl Việt kiều chứng minh: Có mẹ đẹp chính là bảo hiểm nhan sắc trọn đời!-3

Hiện tại, phụ huynh của bạn gái Huỳnh Anh vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Dù con gái đã 27 tuổi, trông họ vẫn rất trẻ trung với khí chất ngời ngời khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Y Vân chính thức công khai hẹn hò với Huỳnh Anh từ năm 2018 và rất "được lòng" dân mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự giỏi giang, thông minh. Họ nói chuyện lần đầu với nhau qua MXH năm 2017 và Y Vân là người chủ động kết nối với nam diễn viên. 

Dù yêu xa nhưng cả hai luôn thể hiện sự gắn kết, thường xuyên có những chuyến bay dài đến nơi người yêu sống để du lịch, thăm nhau. Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này đã rạn nứt nhưng cả Y Vân và Huỳnh Anh đều lên tiếng khẳng định mình vẫn đồng hành cùng nhau.

Khoe mẹ thời trẻ thuộc tầm mỹ nhân, hot girl Việt kiều chứng minh: Có mẹ đẹp chính là bảo hiểm nhan sắc trọn đời!-4
Gần đây, cặp đôi gặp nhiều tin đồn rạn nứt.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/khoe-me-thoi-tre-thuoc-tam-my-nhan-hot-girl-viet-kieu-chung-minh-co-me-dep-chinh-la-bao-hiem-nhan-sac-tron-doi-20200107221233174.htm

Hot Girl

Tin tức mới nhất