Bạn gái xinh đẹp của Mạc Văn Khoa khiến ai cũng xót xa khi công khai ngủ bất chấp mọi nơi với nam danh hài

Vy Nguyễn - bạn gái Mạc Văn Khoa đăng tải khoảnh khắc tranh thủ ngủ cùng nam danh hài lúc đi quay khiến người hâm mộ xót xa.

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, khán giả sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng khuấy đảo sân khấu Cười xuyên Việt 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió" qua loạt tiểu phẩm mang tính giải trí cao.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì chuyện đời tư của nam danh hài cũng khiến nhiều người tò mò. Gắn bó với nhau đã lâu nhưng mới đây Mạc Văn Khoa và bạn gái mới chính thức bật chế độ “đang hẹn hò” trên trang cá nhân.

Bạn gái xinh đẹp của Mạc Văn Khoa khiến ai cũng xót xa khi công khai ngủ bất chấp mọi nơi với nam danh hài-1

Nửa kia của Á quân Cười xuyên Việt tên Vy Nguyễn (biệt danh Vy Pumpe). Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, bạn gái nam danh hài sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau tham dự sự kiện hay đăng tải những khoảnh khắc đời thường vui vẻ cùng đối phương lên mạng xã hội. Mới đây, Vy Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh gối đầu vào người bạn trai nằm ngủ.

Chứng kiến khoảnh khắc Vy - Khoa nằm vạ vật trên nền nhà, xung quanh là đống đồ ngổn ngang, nhiều người không khỏi tò mò. Khi một người cho rằng cặp đôi đang cố tình diễn, bạn gái cây hài họ Mạc giải thích do quay mệt quá nên cả hai tranh thủ nằm nghỉ.

Bạn gái xinh đẹp của Mạc Văn Khoa khiến ai cũng xót xa khi công khai ngủ bất chấp mọi nơi với nam danh hài-2

Kèm theo khoảnh khắc tình quá tình, Vy Nguyễn nhắn nhủ Mạc Văn Khoa: "Hạnh phúc là khi ta tìm ra và trân trọng những niềm vui, những giá trị giản dị từ cuộc sống. Cho dù bạn là ai, ở địa vị nào, trong hoàn cảnh nào, bạn cũng đều được quyền lựa chọn để có được một cuộc sống hạnh phúc. Không cần chăn ấm đệm êm, ở đâu cũng được miễn là có anh".

Đến với Vy Nguyễn bằng tình yêu nhưng chia sẻ với 2Sao trước đó, Mạc Văn Khoa cho biết từng rất buồn phiền vì thường bị mọi người hỏi khó: "Sao người xinh mà lại yêu thằng xấu thế". Dẫu vậy họ vẫn hạnh phúc bởi theo nam danh hài, bạn gái anh là người hiểu chuyện, biết quan tâm người khác. Cô đã cùng anh vượt qua những khó khăn khi mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.

Bạn gái xinh đẹp của Mạc Văn Khoa khiến ai cũng xót xa khi công khai ngủ bất chấp mọi nơi với nam danh hài-3

"Tôi chưa bao giờ quan tâm việc mọi người chê bai ngoại hình của mình. Thế nhưng khi đọc những bình luận kiểu như 'Sao người xinh mà lại yêu thằng xấu thế', tôi cũng thấy buồn cho bạn gái mình. Dẫu vậy quan trọng là 2 đứa yêu nhau, hiểu nhau thôi, chứ người ta có yêu hộ mình đâu.

Thời gian đầu mới yêu nhau, có khi tôi đi quay phim đến cả tháng mới về. Cô ấy còn đòi đi quay phim cùng tôi nhưng được 1, 2 lần thì không đi nữa vì cực quá. Lúc ấy cô ấy mới hiểu sự vất vả của tôi khi làm công việc này. Còn lại chúng tôi chưa từng cãi nhau, thi thoảng chỉ giận hờn vu vơ", Văn Khoa tâm sự.

Nói về chuyện đám cưới, Mạc Văn Khoa cho hay: "Hiện tại tôi đã lo được cho bố mẹ, mở quán cho 2 chị, nên có lẽ sẽ sớm tính đến chuyện kết hôn. Bởi một khi lấy vợ có con rồi thì phần trăm mình dành cho bố mẹ, anh chị tất nhiên sẽ giảm xuống. Thế nên ổn định ở đây không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là lo được cho gia đình của mình chu toàn hay chưa".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-khoe-ngu-bat-chap-moi-dia-hinh-voi-mac-van-khoa-n-182037.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất