Bạn gái lên tiếng khi Thành Trung bị chê bai về khả năng ngoại ngữ

(2Sao) - Ngọc Hương: "Gấu ca nhà em nói hay như vậy mà lại: Oăn ...tu... ti...lét gâu bao giờ. Thôi hai đứa em về dạy lại nhau vậy sao cho nó đẳng cấp quốc tế".

Xuất hiện với vai trò MC trong đêm đầu tiên của show truyền hình Hoà âm ánh sáng - The Remix, Thành Trung đã nhận được vô số những ý kiến trái chiều từ khán giả. Đặc biệt trong số đó là lời nhận xét nêu quan điểm ý kiến từ vợ cũ Thu Phượng. Chia sẻ của Thu Phượng: "Coi The Remix xong...Một cảm giác cứ gọi là "Let's go...". Oăn, tu, ti, pho, phai...lắm cơ. Đúng là cả hình lẫn tiếng. Chẳng có gì thay đổi. Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!".

MC Thành Trung - The Remix 2016
Thành Trung - Yến Trang cho đêm mở màn The Remix

Sau những lời nhận xét về chồng cũ, Thu Phượng cũng đã khiến dư luận "dậy sóng" tranh luận với hai luồng ý kiến khác nhau. Một số thì cho rằng đây là lời nhận xét thật lòng và mong Thành Trung sẽ tiến bộ hơn ở những tập tiếp theo, tuy nhiên một sốc khác lại khó chịu và cho là Thu Phượng đang "đá xéo" chồng cũ.

 Status của Thu Phượng...
Chia sẻ của Thu Phượng

Giữa lúc dư luận đang ồn ào, bất ngờ bạn gái hiện tại của Thành Trung đã lên tiếng chia sẻ trạng thái của mình. Ngoài chia sẻ khung cảnh thơ mộng với bàn ăn nhẹ, thả hồn ngắm phố phường tại Cam Ranh về đêm - Ngọc Hương cũng kèm theo câu "nhại" tiếng anh đầy ẩn ý:"Xin chào Cam Ranh ... !!!"Oăn , tu , ti ... Lét gâu ...".

Chia sẻ ẩn ý của bạn gái Thành Trung - Ngọc Hương


Không chỉ chia sẻ ẩn ý, những lời đối đáp của Ngọc Hương cùng bạn bè thân thiết của nữ tiếp viên hàng không cũng rất tự tin và không hề e ngại. Một người bạn đã thắc mắc với bạn gái Thành Trung: Oăn tù tì, sao tỉ lại trêu anh?. Ngọc Hương đã đáp lời: "Chị trêu đâu... Chị đang tự luyện tiếng anh đấy chứ...". Cao hứng với bạn, bạn gái Thành Trung lại tiếp tục ca ngợi anh: ""Gấu ca nhà em nói hay như vậy mà lại: Oăn ...tu... ti...bao giờ. Thôi hai đứa em về dạy lại nhau vậy sao cho nó đẳng cấp quốc tế".







Ngọc Hương trả lời bình luận của bạn bè đầy tự tin


Ngoài những bình luận đầy tự tin với bạn, Ngọc Hương cũng đã nêu lên quan điểm của mình: "5 người thì 10 ý... Tuỳ từng gu mỗi người nên chính thế đến bar sàn cũng chia theo thị yếu người nghe khác nhau. Cá nhân chị không bênh, chị thấy ổn và phù hợp. Năm ngoái anh Nguyên Khang làm cũng chả 1 đợt bị chê nhạt à...1 chương trình càng thu hút sự quan tâm thì càng nhiều ý kiến trái chiều, ta cứ cố hoàn thành tương đối tốt, bản thân thấy hài lòng là được".



Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Thu Phượng đã lên tiếng giải thích rõ ràng cho chia sẻ của mình: "Không là "vợ" thì ta làm "bạn"...không làm "bạn" thì ta là "khán giả"!. Một chương trình "Hot" và ngay chính bản thân mình cũng thích mê mệt và hào hứng đón xem. Xem xong thì có biểu cảm là chuyện bình thường. Không muốn coi thì không nói làm gì...

Vậy mà nói ra thì lại cho là "Gato..."trong khi rất nhiều khán giả cũng coi và có ý kiến riêng của mình...!Chương trình còn rất dài. Chưa hay được ngay thì học hỏi sẽ có kinh nghiệm hay...tuổi đời ngang nhau,va chạm cũng không biết ai nhiều hơn ai...đâu phải hỗn hào với bậc trên đáng kính...cũng không dám khuyên...chỉ là nhận xét mắt thấy tai nghe. Cố gắng, bữa sau hay hơn sẽ khen.



Tính mình không hay nịnh nọt...có sao hay nói vậy,âm nhạc thì cũng gần gũi, chuyên môn cũng có...chứ không hẳn mù tịt. Cho mình làm "diễn viên hài"...chắc chắn mình chết ngắc. Nên các bạn hài lòng hay không...các bạn cứ về Facebook các bạn mà thể hiện cảm xúc nha...Bạn bè Phượng, ai đồng quan điểm thì chúng ta kết nối...Tuần mới...tươi và vui!".

Nhận được những ý kiến từ dư luận, Thành Trung cũng đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về việc này trong một bài báo gần đây.

Thành Trung bước vào giới nghệ thuật đến năm nay là năm thứ 11 - 12 rồi. Thành Trung luôn chấp nhận và lắng nghe mọi ý kiến trái chiều. Với những ý kiến trái chiều để giúp mình tốt hơn thì mình phải lắng nghe để hoàn thiện bản thân.

Còn với ý kiến trái chiều không phải đến từ những người có chuyên môn, những người không có hiểu biết thì có lẽ chúng ta nên xếp sang một bên và đừng để nó ảnh hưởng đến công việc của mình. Làm việc quan trọng nhất là ê-kíp, đạo diễn chương trình, những nghệ sĩ cộng tác với chúng ta và số đông khán giả. Đó mới là điều mà nghệ sĩ hướng tới.



Thật ra khán giả xem truyền hình có lẽ sẽ không hiểu. Đôi khi Thành Trung phải nói để kéo dài thời gian cho sân khấu, cho các nghệ sĩ vì họ phải chuẩn bị rất nhiều đạo cụ. Mà đây là sóng truyền hình trực tiếp, các bạn không thể hiểu được áp lực đó. Đôi khi có những cái không nằm trong kịch bản. Việc dàn dựng sân khấu cho các tiết mục chưa xong thì Thành Trung bắt buộc phải nói gì đó, làm gì đó để không "chết" thời gian sóng truyền hình, giúp nghệ sĩ tự tin có thời gian chuẩn bị tốt nhất.

Thành Trung đã cố gắng làm hết sức có thể của mình rồi, và Thành Trung xin được nhắc lại rằng với những ý kiến đóng góp có chuyên môn, Thành Trung sẽ lắng nghe và thay đổi. Còn những ý kiến chỉ đơn thuần là sự thích hay không thích, thì Thành Trung không thể làm vừa lòng tất cả khán giả xem truyền hình được. "

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất