Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp

Chu Thanh Huyền vi vu bằng xe máy cùng một chàng trai giấu mặt, người ấy có phải Quang Hải?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang trải qua quãng thời gian yêu xa. Theo đó, nàng ở Việt Nam còn chàng đã xuất ngoại đầu quân cho CLB Pau FC của Pháp.

Để ý kể từ khi Quang Hải sang nước ngoài, Thanh Huyền chăm chỉ hơn trong việc khoe ảnh trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng còn gây chú ý khi chia sẻ một clip trên story Facebook.

Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp-1
Chu Thanh Huyền vi vu bằng xe máy cùng một chàng trai giấu mặt, người ấy có phải Quang Hải?

Trong clip, Chu Thanh Huyền được một chàng trai giấu mặt chở bằng xe máy và đang di chuyển xuống hầm để xe. Nam chính trùm áo chống nắng kín mít, đặc biệt khi quay cô nàng cũng tránh để lộ mặt "người ấy".

Hình ảnh cũng ghi lại khoảnh khắc Thanh Huyền có hành động cực tình, ôm eo người này.

Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp-2
Anh chàng trùm áo kín mít.

Dù không lộ rõ mặt song với hành động tình tứ cùng thân hình vạm vỡ, cư dân mạng khẳng định chàng trai trong clip không ai khác ngoài Quang Hải. 

Đoạn clip được cho không phải mới bởi Quang Hải sang Pháp chưa lâu, khả năng cặp đôi "tái ngộ" hâm nóng tình cảm là rất khó. Rất có thể, video được quay trước khi nam cầu thủ xuất ngoại và Chu Thanh Huyền "ẻm hàng" đến giờ mới đăng.

Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp-3
Với tấm lưng này netizen đoán đó là Quang Hải.

Nghi vấn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền nổ ra từ tháng 2/2021. Dù chưa một lần chính thức công khai, song thời gian qua cặp đôi đã để lộ nhiều "hint" khó chối cãi chuyện yêu đương như bị soi dùng đồ đôi, check in chung địa điểm ăn uống, thậm chí bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau,...

Ngày 27/6 vừa qua, Quang Hải chia tay gia đình để sang Pháp. Khi đó, Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện tại sân bay cùng bố mẹ nam cầu thủ để tiễn anh lên đường.

Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp-4
Chu Thanh Huyền (áo xanh) có mặt tại sân bay trong ngày Quang Hải sang Pháp (Ảnh: Hiếu Lương)

Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, cô làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing.

Chu Thanh Huyền lượn lờ cùng trai giấu mặt khi Quang Hải ở Pháp-5
Thanh Huyền chăm chỉ khoe ảnh "sống ảo" kể từ khi Quang Hải xuất ngoại.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-luon-lo-cung-trai-giau-mat-khi-quang-hai-o-phap-n-312246.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất