Quang Hải tiếp tục ghi bàn và kiến tạo tại buổi tập của CLB Pau

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Pau, Quang Hải đóng góp một bàn thắng và tiếp tục kiến tạo.

Bàn thắng và kiến tạo của Quang Hải trong buổi tập này được mô tả là đẹp mắt. Đại diện của Quang Hải cho biết tiền vệ này đang hòa nhập rất tốt ở CLB Pau, được cả HLV trưởng ghi nhận và đồng đội quý mến. Sau buổi tập, Quang Hải còn ở lại sân tập thêm khoảng 2 tiếng.

Tính từ ngày đầu gia nhập CLB Pau đến giờ (khoảng một tuần), qua quá trình giao tiếp và làm việc, Quang Hải đã bổ sung được vốn từ tiếng Pháp.

Quang Hải tiếp tục ghi bàn và kiến tạo tại buổi tập của CLB Pau-1

Quang Hải ghi bàn và kiến tạo, gây ấn tượng với ban huấn luyện CLB Pau

Quang Hải cùng CLB Pau rời bản doanh để đi tập huấn ở Dax từ cuối tuần trước. Anh đang nỗ lực gây ấn tượng với đội bóng mới, từ sự chuyên nghiệp trong tập luyện lẫn tính cách hòa đồng ngoài sân cỏ.

Theo những hình ảnh được các cổ động viên đến sân xem buổi tập ghi lại trước chuyến tập huấn, Quang Hải thường chủ động thu gom chai nước và khiêng khung thành cùng các đồng đội. Đội trưởng CLB Pau cũng có ấn tượng tốt với Quang Hải từ ngày anh mới đến chơi bóng tại đây.

Quang Hải sẽ cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tập với CLB bán chuyên tên SPS vào ngày 8/7 (giờ địa phương) tại sân La Plaine des Sports. Giá vé để vào xem trận đấu này là 5 euro. Trẻ em và người dưới 18 tuổi được vào sân miễn phí.

Sau đó, CLB Pau tiếp tục đối đầu đội hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. Đến ngày 15/7, họ chạm trán Angouleme và cuối cùng kết thúc lịch thi đấu tiền mùa giải bằng trận gặp Niort vào ngày 23/7.

CLB Pau sẽ bắt đầu hành trình ở Ligue 2 mùa 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Guingamp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-hai-tiep-tuc-ghi-ban-va-kien-tao-tai-buoi-tap-cua-clb-pau-post1332759.html?fbclid=IwAR2e4pTOHl9dfVsOZ0AulVelPjC8FHCIz9hl5NtcfogaBM2MJrvUltezFZg

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất