'Bạn gái Lương Thế Thành' nổi bật ở biển California nhờ set đồ 'kích thích thị giác'

"Bạn gái Lương Thế Thành" dễ gây hiểu lầm vì chiếc áo bơi nhỏ xíu, trùng màu cơ thể.

Cách đây ít lâu, Hoa hậu Chuyển giới Phùng Trương Trân Đài gây chú ý khi đi dạo biển California trong set đồ màu nude bao gồm áo bơi và quần ống suông. Nhìn từ xa, bộ đồ của Trân Đài dễ khiến hiểu lầm vì tông màu gần như tiệp hẳn với màu da cùng chiếc áo có diện tích khá khiêm tốn. Để tạo điểm nhấn cho outfit, Trân Đài phối cùng mắt kính gọng vuông tone sur tone với túi xách Classic Flag Bag đến từ thương hiệu Chanel.

Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-1Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-2
Phùng Trương Trân Đài phối áo bơi dây với quần ống suông, khoe vóc dáng gợi cảm trên bãi biển California.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Hiện tại, cô đang sinh sống ở Mỹ. Sau khi đăng quang, những hình ảnh của Trân Đài cách đây 10 năm nhanh chóng được fan sắc đẹp quan tâm. Đặc biệt, cô từng có cơ hội kết hợp với nam diễn viên Lương Thế Thành chụp một bộ ảnh cưới, cũng vì thế mà người hâm mộ gọi vui Trân Đài là "bạn gái Lương Thế Thành".

Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-3
Phùng Trương Trân Đài thường tận dụng những chiếc áo bơi, áo bra nhỏ xíu mặc đi chơi ở các tụ điểm club ngoài trời.

Trước khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Phùng Trương Trân Đài đã từng có thời gian sinh sống và làm việc ở Mỹ nên cô có gu ăn mặc sành điệu, táo bạo. Các thiết kế mà Trân Đài chưng diện đều có những khoảng hở lớn ở lưng, eo hoặc những chi tiết cut-out, giúp làm nổi bật tối đa đường cong của người mặc.

Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-4Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-5
Tuy nhiên, với các outfit đi biển, Trân Đài thường lựa chọn bikini có tông màu đơn sắc, phối kèm thêm chân váy, quần dài ở bên ngoài.

Là một người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, Phùng Trương Trân Đài có nhiều bản phối bắt mắt với đồ bơi. Bên cạnh những thiết kế quần suông tone sur tone với màu áo thì cô còn phối cùng quần short cạp cao, áo lưới theo phong cách bikini cover-up để thoải mái đi dạo, tham gia các hoạt động trên biển.

Một outfit khác cũng từng được Trân Đài mặc theo style tương tự nhưng có phần rực rỡ hơn nhờ những chi tiết đính kết bằng chất liệu lấp lánh, bắt sáng tốt vào buổi tối, phối cùng chân váy in hoa tiết 3D cực kỳ nổi bật, thích hợp để diện đi club ngoài trời cùng bạn bè

Bạn gái Lương Thế Thành nổi bật ở biển California nhờ set đồ kích thích thị giác-6
Ngược lại những mẫu đồ bơi mặc đi chơi ở club của Trân Đài thì trông có phần rực rỡ hơn vì được đính kết khá công phu, cầu kỳ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ban-gai-luong-the-thanh-noi-bat-o-bien-california-nho-set-o-kich-thich-thi-giac-a631542.html

Phùng Trương Trân Đài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao