Chưa kịp hí hửng vì bạn gái mang bầu đã câm nín khi nhìn vào dòng chữ bác sĩ ghi trong sổ

Khi biết tin em có bầu, tôi đã vô cùng vui sướng thậm chí còn định tổ chức ăn mừng. Nhưng tất cả đã tan hoang khi thấy dòng chữ trong sổ khám.

Tôi và em yêu nhau được 2 năm thì tôi bắt đầu tính chuyện tương lai. Em là một cô gái khá hiền lành lại còn xinh đẹp, đối với tôi là vậy nên tôi luôn tự hào về em, đi đâu tôi cũng mang em theo để giới thiệu với bạn bè. Có vẻ như hành động của tôi khiến em vô cùng thỏa mãn, em luôn tỏ ra hạnh phúc khi ở bên cạnh tôi.

Những gì em thích, tôi luôn cố gắng đáp ứng để làm cho bạn gái vui. Gần 2 năm yêu nhau, tôi quyết định đưa em về ra mắt gia đình. Bố mẹ tôi vừa nhìn thấy em đã rất ưng ý.

Một cô gái ngoại hình rất sáng, ăn nói dễ nghe, vui vẻ, hòa nhã. Em còn khéo léo trong việc chọn quà khiến bố mẹ tôi rất hài lòng. Cách em nấu nướng cũng được lòng người lớn. Tôi cảm thấy rõ ràng sự hài lòng của bố mẹ tôi dành cho em.

Chưa kịp hí hửng vì bạn gái mang bầu đã câm nín khi nhìn vào dòng chữ bác sĩ ghi trong sổ-1
Có vẻ như hành động của tôi khiến em vô cùng thỏa mãn, em luôn tỏ ra hạnh phúc khi ở bên cạnh tôi. (Ảnh minh họa)

Được lòng bố mẹ, gia đình em cũng rất quý mến tôi ngày tôi về nhà em chơi nên chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đó, tôi quyết định dọn về sống chung với em trước khi làm đám cưới.

Chúng tôi đi làm trên thành phố, công việc cũng khá vất vả nên việc dọn về cùng nhau cũng tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Hơn nữa, ở chung chúng tôi cũng sẽ tiện chăm sóc cho nhau.

Gần nửa năm bên nhau, em mang bầu. Ngày em báo tin tôi vô cùng háo hức. Thực sự chuyện hiếm muộn quá nhiều làm cho tôi lo lắng, tôi lại là dân kĩ thuật nên có chút sợ hãi việc có con. Thế nên ngày em thông báo tin vui, tôi mừng rỡ vô cùng, vội gọi về thông báo cho gia đình hai bên để chuẩn bị việc cưới xin gấp.

Nhưng, tất cả niềm vui ấy đã vụt tắt sau cái ngày tôi đưa em đi khám thai. Khi em vào phòng khám, tôi ngồi ngoài cửa chờ để được xem mặt đứa bé nhưng vô tình tôi lại nghe được câu hỏi của bác sĩ: "Đã từng nạo phá thai chưa".

Có lẽ khi đó em không để ý tôi ngồi ngoài và cũng bị câu hỏi của bác sĩ đưa đẩy nên vội trả lời mà không nghĩ được đến những việc khác. Câu trả lời từ miệng em phát ra khiến tôi lặng người. "Sảy thai 1 lần, nạo hút 1 lần ạ".

Bác sĩ có nhiệm vụ phải ghi những điều đó vào sổ khám để có thể có thông tin chính xác trong suốt quá trình theo dõi thai kì. Tôi không dám tin những gì mình vừa nghe thấy, vậy là, em đã từng... và tôi là kẻ bị em lừa trắng trợn.

Tôi chưa từng nghe em kể về quá khứ của mình, cũng không hề biết những thông tin đó còn bây giờ thì sao chứ...

Chưa kịp hí hửng vì bạn gái mang bầu đã câm nín khi nhìn vào dòng chữ bác sĩ ghi trong sổ-2
Tôi chỉ biết đứng đó, không nói được câu nào. Tôi thực sự bị sốc, quá bất ngờ về tất cả những gì xảy ra. (Ảnh minh họa)

Lúc em bước ra khỏi cửa, mặt tôi trắng bệch, chính em cũng không hiểu chuyện gì mà thái độ của tôi lại như vậy. Về đến nhà, tôi nói cho em tất cả những gì tôi nghe thấy nhưng em chối đây đẩy.

Cho đến khi tôi cầm cuốn sổ khám ném vào mặt em thì khuôn mặt em bắt đầu biến sắc, vô cùng sợ hãi. Em hốt hoảng quỳ gối van xin tôi và kể toàn bộ sự thật về bí mật của em trong quá khứ.

Em cầu xin tôi vì con mà cho em sửa sai vì quá khứ sai lầm đã khiến em vô cùng hối hận. Em mong muốn cả đời này sống bên tôi, chăm sóc tôi và con, sẽ là một người vợ hiền, một người mẹ chỉn chu để chuộc lỗi lầm.

Tôi chỉ biết đứng đó, không nói được câu nào. Tôi thực sự bị sốc, quá bất ngờ về tất cả những gì xảy ra. Tôi thật sự không đủ bao dung để tha thứ cho lỗi lầm và sự lừa dối trắng trợn này.

Bây giờ tôi không biết nên làm gì, tha thứ cho em thì tôi cả đời sẽ bị sự lừa dối làm cho ám ảnh nhưng không tha thứ thì con tôi sẽ thế nào đây? Tôi thật sự quá hoang mang không biết đi con đường nào... 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-mang-bau-toi-lang-nguoi-nhin-chu-bac-si-ghi-trong-so-kham-n-226320.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao