'Bạn gái mới' Quang Hải bị fans của Nhật Lê 'tổng tấn công', miệt thị ngoại hình

Chưa biết thực hư chuyện hẹn hò ra sao nhưng cô gái này bị người lạ tấn công trang cá nhân.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quang Hải với Nhật Lê khiến dân tình khá "đau đầu". Tái hợp chưa được bao lâu, cặp đôi lại bị đồn đoán "toang" thêm lần nữa.

Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-1

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình thấy nữ sinh Quảng Nam thường xuyên đăng status tâm trạng. Mới đây, cô còn bị nghi vấn vương Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - chàng trai cô "tạm" hẹn hò trong thời gian chia tay Quang Hải.

Ngoài việc bị chỉ ra chuyện vẫn đi ăn cùng nhau, anh chàng này đều đều thả tim dưới bài đăng của bạn gái cũ.

Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-2
Nếu Quang Hải đều đều "thả tim"...

Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-3
... thì cô gái này cũng mặc áo số 19 (áo đấu của Hải "con") trong một dịp tụ tập cùng bạn bè.

Về phần Quang Hải, anh bị soi chuyện liên tục thả tim cho một cô nàng có tên Huỳnh Anh mà ngó lơ Nhật Lê. Đặc biệt, dân mạng còn phát hiện ra Huỳnh Anh mặc áo số 19 (áo đấu của Quang Hải) trong một lần tụ họp cùng bạn bè.

Ở một diễn biến khác, được biết đến với danh xưng "bạn gái Quang Hải", hiện Nhật Lê có lượng người hâm mộ hùng hậu. Dù cặp đôi hết tan lại hợp nhưng nữ sinh gốc Quảng Nam vẫn có vô số "fans ruột" ở bên. Họ cũng sẵn sàng gây chiến khi có bất cứ cô gái nào liên quan tới Quang Hải.

Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-4
Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-5
Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-6

Và mới đây nhất, trước việc Hải "con" thường xuyên thả tim bài đăng của một cô gái tên Huỳnh Anh, fans của Nhật Lê đã vào trang cá nhân của người này để "dội bom". Hết khuyên để Quang Hải yên, một vài người còn chỉ trích cô gái này là "con giáp thứ 13".

Ngoài ra cũng có một số ý kiến chê bai ngoài hình của nữ sinh này. Trước sự phẫn nộ của dân mạng, Huỳnh Anh chọn cách im lặng.

Bạn gái mới Quang Hải bị fans của Nhật Lê tổng tấn công, miệt thị ngoại hình-7
Chân dung cô nàng được cho là "bạn gái mới" của Quang Hải.

Theo tìm hiểu Huỳnh Anh SN 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh tại Singapore. Giống như Nhật Lê và những cô bạn gái tin đồn trước đây của Quang Hải, 9X sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khá ưa nhìn.

Soi Facebook cá nhân dễ dàng nhận ra, Huỳnh Anh có sở thích đi du lịch. Đặc biệt, mỗi lần đăng ảnh, cô bạn không quên kèm theo những caption cực "so deep".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-moi-quang-hai-bi-fans-nhat-le-chi-trich-la-con-giap-thu-13-n-217618.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất