Tưởng 'toang' với Quang Hải, chỉ động thái này Nhật Lê chứng minh chia tay chỉ là 'tin vịt'

Đúng là khi nối lại tình xưa cùng Quang Hải, nhất cử nhất động của Nhật Lê đều bị đưa vào "tầm ngắm".

Kể từ khi mang danh xưng "bạn gái Quang Hải", nhất cử nhất động của Nhật Lê luôn là tâm điểm của người hâm mộ trái bóng tròn cũng như truyền thông. Đặc biệt, sau nửa năm chia tay rồi tái hợp, nữ sinh xứ Quảng tiếp tục chiếm sóng mọi nơi.

Tưởng toang với Quang Hải, chỉ động thái này Nhật Lê chứng minh chia tay chỉ là tin vịt-1

Tái hợp không bao lâu, lại xuất hiện tin đồn đôi trẻ rạn nứt. Cụ thể trên Instagram, Nhật Lê có dòng chia sẻ vô cùng tâm trạng. Cụ thể, đăng tải bức ảnh gợi cảm, nữ sinh xứ Quảng buồn bã: "Hãy tự làm bản thân hạnh phúc. Và đừng chờ đợi ai làm điều đó cho bạn".

Động thái nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gật gù status quá đúng, một vài người nghi ngại phải chăng chuyện tình đôi trẻ lại có vấn đề. Trước sự tò mò của dư luận, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Tưởng toang với Quang Hải, chỉ động thái này Nhật Lê chứng minh chia tay chỉ là tin vịt-2

Các "thánh soi" còn chỉ ra chuyện tình cũ của Nhật Lê - Harry Hưng bất ngờ vào "thả tim" bài đăng nói trên. Về phần Quang Hải, anh không có bất cứ động thái nào dù trước đó mỗi lần bạn gái đăng tải hình ảnh, anh đều vào tương tác nhiệt tình.

Tưởng toang với Quang Hải, chỉ động thái này Nhật Lê chứng minh chia tay chỉ là tin vịt-3
Tưởng toang với Quang Hải, chỉ động thái này Nhật Lê chứng minh chia tay chỉ là tin vịt-4

Mặc fans đứng ngồi không yên về chuyện tình cảm "lúc thăng lúc trầm", mới đây Nhật Lê lại có động thái mới. Không phải status buồn bã thường thấy, cô khoe loạt ảnh vui chơi cùng bạn bè. Đặc biệt, trong một clip ngắn, 9X tiết lộ đang học nói giọng của người miền Bắc.

"Phải chăng Nhật Lê chuẩn bị làm dâu đất Bắc sao?", một dân mạng hài hước.

Dù các bài đăng không liên quan tới Quang Hải, nhưng nhìn gương mặt vui vẻ của cô nàng, nhiều người phần nào đoán được chuyện chia tay là không có thật. Chắc nội dung dòng tâm trạng cách đây ít ngày chỉ là để hợp với bối cảnh bức ảnh đi kèm mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-moi-cua-nhat-le-truoc-tin-don-chia-tay-quang-hai-n-216045.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất