Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ

Cô gái được cho là bạn gái của Nam OK trong những ngày qua bất ngờ có động thái khó hiểu trên MXH.

Đến thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về vụ tai nạn thương tâm của YouTuber Nam OK. Trên MXH, Nam OK trước đó hoạt động khá sôi nổi, đặc biệt là ở mảng TikToker và đồng thời là thành viên cộm cán của nhóm YouTube Duy Thường TV.

Sự ra đi của Nam OK đã để lại không ít hụt hẫng cho người thân gia đình cũng như bạn bè trong nhóm YouTube.

Trong đó, netizen đặc biệt chú ý đến cô gái tên Đ.L - (hay còn gọi là P.N.L). Cô cũng là thành viên thường xuyên xuất hiện trong các video của nhóm Duy Thường TV, ngoài ra còn được nhiều netizen đồn đoán là bạn gái của nam YouTuber.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, D.L đã có động thái khiến không ít netizen bất ngờ.

Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ-1
Nam OK và bạn diễn Đ.L

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân của mình, Đ.L đã đổi ảnh đại diện là hình ảnh chụp chung của mình và Nam OK. Cô viết kèm theo đoạn caption: "Trông thằng cháu cũng đờ rai phết thây (Trông thằng cháu cũng đẹp trai phết đấy)".

Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, đã có không ít phản hồi của các fan Nam OK cho rằng Đ.L có nhớ bạn diễn thì không nên để hình đôi vì bạn gái Nam OK là người khác. Nếu có thương nhớ chỉ nên giữ trong lòng.

Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ-2
Đ.L đổi ảnh đại diện chụp đôi cùng Nam Ok

Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ-3
Netizen nhắc nhở Đ.L không nên để ảnh đôi

Đ.L cũng có phản hồi với cư dân mạng rằng cô chỉ để ảnh đến 49 ngày của Nam OK để trọn vẹn tình nghĩa.

Bên cạnh đó, cô cũng để lại bình luận khá dài bên dưới rằng: "Các bạn nghĩ sao cũng được. Mình chỉ cần mình và bạn ấy hiểu. Còn ai hiểu cũng được, không hiểu cũng không sao, mình không quan tâm. Cảm ơn mọi người, không thích có thể lướt qua...".

Ngoài ra, một cư dân mạng cũng để lại bình luận, khen Đ.L rằng bạn gái của Nam OK còn chưa làm được như cô. Đ.L cũng trả lời lại: "Ai cũng đau xót như nhau thôi bạn ạ, đối với mình Nam không phải là bạn, không phải là người yêu mà còn hơn thế nữa".

Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ-4
Phản hồi của Đ.L nói về chuyện không phải là người yêu của Nam Ok

Được biết, Nam OK và Đ.L là cặp bạn diễn ăn ý, trong nhiều vlog hai người đóng vai người yêu của nhau vậy nên đã có không ít tin đồn cả hai hẹn hò. Tuy nhiên, netizen phát hiện ra người yêu của Nam OK là cô gái khác tên N.B.

Người được cho là bạn gái Nam OK bất ngờ có động thái lạ-5
Netizen dấy lên tin đồn người yêu Nam OK là người khác

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-duoc-cho-la-ban-gai-nam-ok-bat-ngo-co-dong-thai-la-day-len-tin-don-bo-hot-tiktoker-vua-qua-doi-la-co-gai-khac-162210710145835683.htm

Nam Ok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao