Cùng đăng status nhưng quan điểm đối lập, tình mới Quang Hải bị nghi đá xéo Nhật Lê

Bàn về niềm tin, hạnh phúc nhưng Nhật Lê và Huỳnh Anh lại có quan điểm trái ngược.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp Quang Hải - Nhật Lê đã "đường ai nấy bước" khoảng 1 năm. Trong thời gian chia tay, cả 2 từng bị nghi tái hợp nhưng không lâu sau đó, Hải "con" bất ngờ tuyên bố đang hẹn hò cùng bạn gái hiện tại - Huỳnh Anh.

Dù không còn là gì của nhau nhưng nhất cử nhất động của cả 3 luôn là tâm điểm của dư luận. Đặc biệt, mỗi status do Huỳnh Anh đăng tải thường bị fans của Nhật Lê vào cà khịa cực gắt.

Cùng đăng status nhưng quan điểm đối lập, tình mới Quang Hải bị nghi đá xéo Nhật Lê-1

Điển hình mới đây, khi chứng kiến cặp đôi ngôn tình Hà My - Trọng Hưng đường ai nấy bước sau 11 tháng chung nhà, Nhật Lê đã có những chia sẻ tâm trạng.

Cô viết: "Dạo này chứng kiến và trải qua nhiều chuyện tự nhiên cảm thấy NIỀM TIN trở thành một thứ gì đó quá là XA XỈ. Có ai ở đây không, ai cho Lê tí động lực đi ạ".

Cùng đăng status nhưng quan điểm đối lập, tình mới Quang Hải bị nghi đá xéo Nhật Lê-2

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn khi không lâu sau đó, bạn gái mới Quang Hải lại có 2 status nói về việc bản thân đang sống trong hạnh phúc: "Hóa ra, ông trời không cho em nên duyên cùng ai là để chờ anh xuất hiện".

"Là ai đã nói? Hạnh phúc giống như cái đuôi của con mèo. Mèo thường vờn bắt cái đuôi của mình, nhưng không sao bắt được. Nhưng khi bạn bình thản tiến bước, hạnh phúc luôn luôn đi theo bạn", kèm theo đó là hai khoảnh khắc khoe góc nghiêng thần thánh của Huỳnh Anh.

Cùng đăng status nhưng quan điểm đối lập, tình mới Quang Hải bị nghi đá xéo Nhật Lê-3
Cùng đăng status nhưng quan điểm đối lập, tình mới Quang Hải bị nghi đá xéo Nhật Lê-4
2 bức ảnh 2 tâm trạng của Huỳnh Anh.

Ở phần bình luận, trong khi một số khen xinh đẹp, nhiều người lại cho rằng cô nàng đang "cà khịa" Nhật Lê. Bởi nữ sinh gốc Quảng Nam vừa than thở mất niềm tin, Huỳnh Anh liền đăng status định nghĩa về hạnh phúc. Nhưng cũng có người cho rằng chắc trùng hợp mà thôi bởi cặp Hải  - Lê đâu còn liên hệ gì với nhau nữa.

Một số antifan còn trổ tài đoán, cặp Hải - Huỳnh Anh cũng sớm "toang" mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-chi-trich-khi-ca-khia-nhat-le-n-232409.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất