Giữa ồn ào scandal của Quang Hải, người ta lục lại câu Nhật Lê viết về đàn ông tốt, cô gái nào đọc cũng nên nằm lòng!

Nhật Lê từng viết một điều từ trước đó mà đến bây giờ khi scandal của Quang Hải xuất hiện nó lại được đào xới lên...

Giữa ồn ào khi scandal Quang Hải bị "bóc" ra, cư dân mạng bỗng lại đào xới lại một câu của Nhật Lê - cô bạn gái cũ chàng cầu thủ danh tiếng này từng viết khi có tin đồn họ tái hợp.

Lúc đó, Nhật Lê từng viết một status, tất nhiên cũng là một câu copy nhưng bộc lộ quan điểm của cô: "Thành công của đàn ông, không phải là chinh phục được bao nhiêu cô gái. Mà là ở giữa bao nhiêu gian khó, vẫn có người phụ nữ vì mình thấy khó không lùi. Cảm động nhất chính là, giữa bao nhiêu sương mù cám dỗ, anh vẫn cố gắng bước thật chậm để về nhà, có em".

Thế nhưng, đâu phải đàn ông nào cũng hiểu. Vào lúc có nhiều cô gái vây xung quanh, người ta vẫn cảm thấy khó từ chối dù cho đã có một mối quan hệ chính danh.

Giữa ồn ào scandal của Quang Hải, người ta lục lại câu Nhật Lê viết về đàn ông tốt, cô gái nào đọc cũng nên nằm lòng!-1
Nhật Lê - Quang Hải thời còn mặn nồng

Ừ thì ai cũng mong anh bạn trai hay người đàn ông của mình giỏi giang, nếu có cả sự ngưỡng mộ trong đó nữa thì tình yêu càng thêm phấn khích. Lúc đi bên chàng trai ấy, cô gái hẳn sẽ hạnh phúc lắm vì mình đã chinh phục được người đàn ông vạn cô gái mơ. Nhưng, giả dụ làm 1 phép thử như thế này.

Cô gái, em hãy chọn đi, nếu 1 bên là 1 người đàn ông nổi tiếng, thành công nhưng đào hoa (tất nhiên đó là từ mỹ miều, còn gọi đúng tên là lăng nhăng) và 1 bên là 1 người đàn ông bình dị nhưng yêu đương chung thủy và cho em cảm giác an tâm, em chọn ai?

Tôi tin hỏi 10 cô gái có ít nhất 9 cô sẽ chọn một người đàn ông bình dị và an toàn hơn là người đàn ông hào nhoáng, đi bên cạnh mà khiến cô gái khác ghen tị nhưng vừa yêu vừa đau tim.

"Thành công của đàn ông, không phải là chinh phục được bao nhiêu cô gái. Mà là ở giữa bao nhiêu gian khó, vẫn có người phụ nữ vì mình thấy khó không lùi", Quang Hải với những hào quang đang có thật khó để hiểu về điều ấy. Vì thế, lời nhắc nhở của người thương xem ra cũng vô ích.

Không ít đàn ông nói: "Ngu gì mà từ chối khi mỡ dâng miệng mèo" hoặc "Trai chưa vợ, anh ta có quyền"... Nhưng có 1 chi tiết phụ nữ phải nhớ, không phải vì người đàn ông của bạn ở trong ánh hào quang mà có quyền không từ chối hoặc vu vơ "nhún nhẩy" nhưng vẫn thỏ thẻ "những cô gái khác chỉ là chuyện qua đường, anh chỉ có duy nhất em".

Hào quang hay ánh sáng bình dị nào cũng không thể đồng lõa với sự giả dối.

Có nhiều tiêu chí đánh giá về người đàn ông tốt nhưng có tiêu chí cần ấy là đàn ông tốt sẽ không lăng nhăng. Khi có 1 mối quan hệ được cho rằng nghiêm túc nhưng anh ta vẫn ve vãn thêm những cô gái khác, thì hẳn nhiên chẳng có mối quan hệ nào được gọi là nghiêm túc ở đây. Chẳng qua chỉ là 1 mối quan hệ ngoài ánh sáng và nhiều mối quan hệ trong bóng tối mà thôi.

Yêu 1 người mà không ngại làm người ấy tổn thương, không ngại dối trá che đậy cho sự lăng nhăng của chính mình thì sao có thể gọi là yêu? Mà đàn ông thì ở góc độ yêu đương cũng là 1 tiêu chí đánh giá phẩm chất. Và hiển nhiên điều kiện cần anh thiếu thì cũng chưa cần quan tâm đến những khía cạnh khác làm gì.

Bạn sẽ là 1 cô gái nói: "Anh ấy hơi nóng tính 1 chút nhưng anh ấy yêu em và chung thủy lắm" hay bạn là cô gái bày tỏ: "Ngoài tính lăng nhăng ra thì còn lại anh ấy là đàn ông tốt", bạn sẽ chọn làm người phụ nữ nào?

Phụ nữ luôn "tham lam", cái tham lam trước tiên là trong trái tim người đàn ông của mình không được chứa thêm bóng hình nào khác, không lừa dối mà đầu môi vẫn ngon ngọt "anh chỉ có duy nhất mình em".

Giữa ồn ào scandal của Quang Hải, người ta lục lại câu Nhật Lê viết về đàn ông tốt, cô gái nào đọc cũng nên nằm lòng!-2
Nhật Lê được đánh giá là cô gái cứng rắn, hiểu biết

Thà anh nấu ăn vụng 1 chút, cũng chẳng ga lăng, tinh tế nhưng em nhìn thấy được sâu bên trong anh là một người tôn trọng mối quan hệ thủy chung, ấy là vì trong lòng anh có em.

Nhưng nếu ngược lại, anh chiều chuộng, anh nhiều tiền, anh biết nấu ăn ngon nhưng anh hào phóng đến mức có thêm vài cô gái khác dù chỉ để "giải khuây" thì cũng là 1 cú tát đau điếng vào mặt người con gái anh hứa hẹn yêu đương.

Những thứ na ná như tình yêu thì nhiều nhưng nếu yêu thật, nếu tốt thật, đàn ông sẽ biết điểm dừng, biết ranh giới để không vượt qua. Đàn ông tốt sẽ cho cô gái của mình sự yên tâm.

Và nếu lỡ có khi nào biết mình có chút "say nắng" vẫn nhớ đường về, biết dừng lại trước cám dỗ chỉ vì sợ nhìn thấy cô ấy khóc. Chứ đừng nói tất cả điều này nằm trong kế hoạch của anh, 1 kế hoạch bài bản và nhiều bước, thì sự tổn thương ấy còn nghiêm trọng gấp trăm lần.

Huyền Trang Bất Hối từng viết: "Người tốt thì không phản bội mà người phản bội thì không tốt. Mà đàn ông không tốt thì không cần giữ".

Cuối cùng thì vận mệnh nằm trong tay mình, cô gái ạ, khó có thể chọn cho mình 1 chàng trai đúng ngay từ đầu. Nhưng bản lĩnh ở chỗ hành xử như thế nào nếu lỡ gặp người đàn ông không tốt, một người coi sự phản bội là 1 thú vui cá nhân hay ngụy biện bằng một phút yếu lòng.

Có tha thứ cho sự lăng nhăng hay quyết định dứt áo rời đi khi phát hiện người đàn ông của mình phản bội? Tôi tin thật sự bản lĩnh của phụ nữ lúc này đừng gọi tên bằng 2 chữ bao dung. Cô gái ạ, đàn ông không tốt ư, cũng không sao, nhất định phải rời đi mà... chọn lại.

Theo Toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/giua-on-ao-scandal-cua-quang-hai-nguoi-ta-luc-lai-cau-nhat-le-viet-ve-dan-ong-tot-co-gai-nao-doc-xong-cung-nen-nam-long-22202026672122582.htm

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao