Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini

Mùa hè đến, dàn mỹ nhân thế giới đua nhau khoe hình bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-1
Ngày 22/4, diễn viên kiêm người mẫu Anh Keeley Hazell chia sẻ loạt ảnh về kỳ nghỉ ở biển lên tài khoản Instagram. Gây chú ý nhất là khoảnh khắc cô phô diễn thân hình “bốc lửa” với bikini bé xíu màu da.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-2
Thân hình thon thả, không chút mỡ thừa của ngôi sao sinh năm 1986 khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt. "Sau ngần ấy năm vẫn dáng vẻ ấy, như một loại rượu vang ngon", một người hâm mộ viết.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-3
Sydney Sweeney khiến người hâm mộ không thể rời mắt với bức ảnh tạo dáng cùng thú cưng trong kỳ nghỉ ở Mexico. Màn khoe vòng một trứ danh của nữ diễn viên Euphoria nhận được hơn 2,6 triệu lượt Thích chỉ sau hơn nửa ngày đăng tải.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-4
Tuổi tác có thể tăng nhưng độ quyến rũ của Amanda Holden chưa bao giờ giảm sút. Giám khảo Britain's Got Talent tự tin khoe lợi thế hình thể ở tuổi 53 trong buổi chụp hình cho thương hiệu thời trang Lipsy.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-5
Maya Jama chọn lễ hội âm nhạc Coachella là điểm đến vào ngày cuối tuần (21/4). Trong khi buổi tối cùng người yêu và bạn bè xem trình diễn ca nhạc, ban ngày nữ MC Anh dành thời gian tắm nắng bên hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng ở sa mạc Colorado (Mỹ).
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-6
Tương tự Maya Jama, Alessandra Ambrosio có khoảng thời gian nóng bỏng ở Coachella vào cuối tuần. Cựu thiên thần nội y Brazil mặc bộ bikini trị giá 210 USD kèm theo mũ 400 USD của Ruslan Baginskiy tắm nắng bên hồ bơi.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-7
Teyana Taylor hút hơn nửa triệu lượt Thích trên Instagram với bộ ảnh bikini khoe cơ bụng đáng ngưỡng mộ. Theo Daily Mail, nữ ca sĩ Mỹ dường như có sự chuẩn bị kỹ càng cho một mùa hè nóng bỏng.
Bạn gái Ronaldo và dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini-8
Olivia Rodrigo cũng gây bão mạng xã hội với những khoảnh khắc thả dáng với bikini. Giọng ca Deja Vu nhận được hơn 3,1 triệu lượt Thích trên Instagram.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-gai-ronaldo-va-dan-my-nhan-nong-bong-voi-bikini-post1631088.tpo

Cristiano Ronaldo Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao